ข่าวประกัน

เมืองไทยประกันภัย ชวนเที่ยวให้สุด กับประกันภัยเดินทาง “เมืองไทย Happy Trip” ให้พร้อมกล้าลุยในทุกทริป ต้อนรับการเปิดประเทศ

เมืองไทยประกันภัย หรือ MTI ต้อนรับการเดินทางข้ามประเทศ ชูประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ “เมืองไทย Happy Trip” เที่ยวให้สุด ลุยทุกการเดินทาง ทั้งรายเที่ยวและรายปีให้ความคุ้มครองตลอดทริป เจ็บป่วยไม่ต้องสํารองจ่าย วงเงินช่วยเหลือฉุกเฉินสูงสุดถึง 30 ล้านบาท และกรณียื่นวีซ่าไม่ผ่าน คืนเงิน 100% คุ้มครองทรัพย์สิน การพลาดการต่อเที่ยวบิน หรือเที่ยวบินล่าช้า รวมถึงค่ารักษาต่อเนื่องในประเทศไทย เตรียมตัวพร้อมลุยทุกทริปด้วยโปรโมชันพิเศษ สําหรับลูกค้าที่ทํารายการซื้อและมีเบี้ยประกันภัยครบทุก ๆ 500 บาท ต่อรายการสั่งซื้อ รับทันที Lotus’s e-Coupon มูลค่า 100 บาท สูงสุดถึง 500 บาท เฉพาะช่องทางออนไลน์ MTI Connect เท่านั้น สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวให้สุดได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปีที่ผ่านมาหลายประเทศทั่วโลก ทยอยเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจที่ซบเซาจากสถานการณ์โควิด-19 เชื่อว่า หลายๆ คนคงคิดถึงการออกเดินทางการท่องเที่ยว ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะในเดือนธันวาคม ที่มีวันหยุดสำคัญหลายช่วง เราจึงขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ “เมืองไทย Happy Trip” ประกันภัยที่ตอบโจทย์นักเดินทาง ที่ทำให้ทุกคนมั่นใจ อุ่นใจ และสนุกกับช่วงเวลานี้อย่างไร้กังวล จะเที่ยวคนเดียวหรือไปแบบครอบครัว ก็พร้อมดูแลอย่างครอบคลุม”

ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ “เมืองไทย Happy Trip” ให้ความคุ้มครองทุกเพศ ทุกวัย ครอบคลุมทุกการเดินทาง ทั้งแบบเที่ยวคนเดียว เที่ยวเป็นครอบครัวออกทริปกับเดอะแก๊ง เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นราคาหลักร้อย โดยมีแผนรองรับ ดังนี้

  • Individual Plan (แผนรายเดียว) เหมาะสําหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง มีให้เลือกทั้งรายเที่ยวและรายปีด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 165 บาท คลิก : https://bit.ly/3OgrDRG
  • Family Plan (แผนรายครอบครัว) เหมาะสําหรับผู้ที่วางแผนเดินทางต่างประเทศแบบกลุ่มเล็กไม่เกิน 4 คน ไม่จําเป็นต้องเป็นพ่อแม่ลูกในครอบครัวเดียวกัน เพียงต้องมีเด็ก 1 ท่าน (อายุ 1 – 20 ปี) และผู้ใหญ่ 1 ท่าน (อายุ 21 ปีขึ้นไป) ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 496 บาทต่อกรมธรรม์ คลิก : https://bit.ly/3OhCuL4
  • Group Plan (แผนรายกลุ่ม) เหมาะสําหรับการเดินทางพร้อมกัน ตั้งแต่ 6-20 ท่าน เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 148 บาทต่อท่าน คลิก : https://bit.ly/3PBUsJd

แคมเปญส่งเสริมการขายนี้ดําเนินการผ่านบริษัท กําลังใจโบรคเกอร์จํากัด ลูกค้าควรทําความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทําประกันภัยทุกครั้ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Call Center 1484 หรือศึกษาข้อมูลและผลิตภัณฑ์ประกันภัยเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.muangthaiinsurance.com

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button