ข่าวประกัน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ยกทีมบริการร่วมงาน Open House on Tour รพ.วิชัยยุทธเชื่อมต่อสิทธิประโยชน์ในการบริการลูกค้า ยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งกว่า

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณกษิรา สุทธิวัชรโภคิน รองผู้อำนวยการ MEDICAL CENTER ได้นำทีมร่วมกิจกรรม OPEN HOUSE ON TOUR โรงพยาบาลและศูนย์การแพทย์วิชัยยุทธ โดยได้รับเกียรติจากคุณปณต ไตรโรจน์ ผู้อำนวยการบริหารโรงพยาบาลวิชัยยุทธ และคุณปภัสรินทร์ ปิยวิเชียรฉัตร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ พร้อมด้วยทีมฝ่ายการพยาบาลร่วมให้การต้อนรับ พร้อมแนะนำ และนำชมเทคโนโลยีทางการแพทย์ของโรงพยาบาลที่พร้อมให้บริการผู้ป่วย อาทิ ห้องตรวจเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ (CT SCAN) ห้องตรวจด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (MRI) และเครื่องเอกซเรย์สำหรับตรวจวินิจฉัยและรักษาโรคหลอดเลือด (BI-PLANE) และได้พูดคุยเรื่องเทคโนโลยีที่นำมาช่วยในตรวจวินิจฉัยโรคมะเร็งปอดในระยะเริ่มแรกซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากเป็นการสานสัมพันธ์อันดีกับโรงพยาบาลเครือข่ายแล้ว ยังได้พูดคุยเรื่องสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ตลอดจนบุคลากรที่มีหน้าที่ประสานงานดูแลลูกค้า สามารถใช้ความรู้ที่ได้รับช่วยแนะนำนวัตกรรมทางการแพทย์ เสริมประสิทธิภาพการรักษาพยาบาล เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการด้านสุขภาพที่ดีที่สุด

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าส่งมอบสุขภาพที่ดีให้คนไทยภายใต้แนวคิด OCEAN LIFE LOVE MINDSET ที่เรายึดมั่น และหนึ่งในนั้นคือ “LOVE YOUR HEALTH” การส่งเสริมให้คนไทยรักสุขภาพเพื่อให้ทุกคนพร้อมรับมือกับทุกวิกฤต โดยได้สร้างสรรค์นวัตกรรมการประกันชีวิต พร้อมการบริการที่เหนือความคาดหมาย ทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.OCEAN.CO.TH หรือ ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button