ข่าวประกัน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดตัวแบบประกันใหม่! “OCHI CI TOP 3 EXTRA”ประกันออนไลน์ไซซ์เล็กคุ้มครองโรคร้าย TOP 3 ของคนไทยจ่ายเบี้ยสบายๆ วันละไม่ถึง 4 บาท

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) ตระหนักดีว่าในปัจจุบันสถานการณ์ทางเศรษฐกิจทำให้หลายคนต้องรัดเข็มขัดในการใช้ชีวิต แต่หากเกิดปัญหาสุขภาพ โรคภัยเข้ามารุมเร้า เงินเก็บที่มีจะเพียงพอหรือไม่ในการรองรับค่ารักษาพยาบาลที่จะเกิดขึ้น ดังนั้น OCEAN LIFE ไทยสมุทร จึงได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพออนไลน์ให้ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย ช่วยแบ่งเบาภาระของครอบครัวในยามเจ็บป่วยโดยเฉพาะจากโรคร้าย ล่าสุด!! ได้เปิดตัวแบบประกันโรคร้ายแรง  “OCHI CI TOP 3 EXTRA” คุ้มครองโรคร้ายแรง 3 อันดับแรกที่เป็นสาเหตุของการเสียชีวิตของคนไทย ให้คนทำงานใช้ชีวิตอย่างสบายใจรับมือกับโรคร้ายแบบ Extra ไม่ว่าจะเป็นโรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน โรคหลอดลมปอดอุดกั้นเรื้อรังขั้นรุนแรง/โรคปอดระยะสุดท้าย** รวมทั้งให้ความคุ้มครองกลุ่มโรคร้ายแรงอื่นรวม 7 กลุ่มโรคอีกด้วย  OCHI CI TOP 3 EXTRA เป็นแบบประกันไซซ์เล็ก ให้คุณจ่ายเบี้ยสบาย ๆ เริ่มต้นเพียงวันละไม่ถึง 4 บาท* ทำง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ สะดวกทุกที่ทุกเวลา รับประกันภัยบุคคลที่มีอายุ 20 – 60 ปี มีแผนความคุ้มครองให้เลือก 2 แผน คุ้มครองกรณีเสียชีวิต 50,000 บาท หากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรับเพิ่มอีก 500,000 บาท และหากไม่เคลมตลอด 3 ปี รับเงินคืน 10 % ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาทั้งหมดในวันครบกำหนดสัญญา

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ตอกย้ำการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยพลังความรัก OCEAN LIFE LOVE MINDSET ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ LOVE YOUR HEALTH สนับสนุนให้คนไทยรักสุขภาพ พร้อมรับมือกับโรคภัยต่าง ๆ ได้อย่างมั่นใจ  โดยได้เดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมการประกันชีวิต พร้อมการบริการที่เหนือความคาดหมาย เพื่อทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน สนใจสามารถทำประกันผ่านช่องทางออนไลน์ คลิก https://www.ocean.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0 2207 8844 

ข้อควรทราบ:

* สำหรับผู้เอาประกันภัย เพศหญิงอายุ 20 ปี ขอทำประกันประกันโรคร้ายแรง Ochi CI Top 3 Extra แผน 1 ชำระเบี้ยประกันภัยรายปี
** สถิติสาธารณสุข พ.ศ. 2563 สำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ กระทรวงสาธารณสุข

โอชิ ซีไอ ท็อปทรี เอ็กซ์ตร้า (Ochi CI Top 3 Extra) เป็นชื่อทางการตลาดของแบบประกันโรคร้าย ท็อปทรี เอ็กซ์ตร้า
    
การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด

ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต่างๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์
 
ข้อมูลในเอกสารนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นของผลิตภัณฑ์ประกันภัย ผู้ขอเอาประกันภัย/ผู้เอาประกันภัยควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม และทำความเข้าใจในรายละเอียดเงื่อนไขความคุ้มครอง ผลประโยชน์ และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง เมื่อได้รับกรมธรรม์ประกันภัยแล้วโปรดศึกษาเพิ่มเติม

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button