ข่าวประกัน

196 ตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน “กรุงเทพประกันชีวิต” โชว์ศักยภาพคว้ารางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ (TNQA) ครั้งที่ 39 ประจำปี 2565ตอกย้ำมาตรฐานคุณภาพการให้บริการอย่างไม่สิ้นสุด

กรุงเทพประกันชีวิต มุ่งมั่นสนับสนุนพัฒนาและส่งเสริมบุคลากรภายในองค์กร โดยเฉพาะตัวแทนและที่ปรึกษาการเงินให้มีทักษะความรู้ รักษาอัตราความคงอยู่ของกรมธรรม์และทำงานอย่างมืออาชีพ พร้อมให้บริการเพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและไว้วางใจแก่ผู้เอาประกัน รวมถึงการให้ความสำคัญกับการพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงาน ตลอดจนสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม พร้อมขับเคลื่อนสู่องค์กรแห่งความยั่งยืน โดยตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน “กรุงเทพประกันชีวิต” เดินหน้าโชว์ศักยภาพ คว้ารางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ จากงาน “Thailand National Quality Awards” (TNQA) ครั้งที่ 39 ประจำปี 2565 ณ ห้องคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ B1 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

นายอนุชา ภิงคารวัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมแสดงความยินดีกับตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ ถือเป็นรางวัลที่แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจและสะท้อนถึงการทำงานสม่ำเสมออย่างมืออาชีพ ที่กรุงเทพประกันชีวิตมุ่งมั่นตั้งใจอบรมพัฒนาตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน ให้มีความพร้อมในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และให้คำปรึกษาการวางแผนทางด้านการเงินให้กับลูกค้าได้อย่างเหมาะสมและเกิดผลประโยชน์สูงสุด โดยเน้นหลักยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือ Customer Centric เพื่อสร้างความมั่นใจและพึงพอใจในระยะยาว นอกจากนี้ยังเดินหน้าพัฒนาช่องทางการให้บริการที่ทันสมัยในยุคดิจิทัล ตอบโจทย์ความต้องการเพื่อสร้างความสุขและความมั่นคงในชีวิตต่อไปในอนาคต

รางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2565 มีตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินจากกรุงเทพประกันชีวิต สามารถผลิตผลงานมีคุณสมบัติครบถ้วนตามเกณฑ์ที่กำหนด ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 196 รางวัล ประกอบด้วย รางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 20 ปี จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ คุณพัณณ์นิภา อัครพันธวงศ์ และ คุณโอภาส เคนวัน รางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 15 ปี จำนวน 9 รางวัล รางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 10 ปี จำนวน 4 รางวัล และรางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นเกียรติคุณ จำนวน 5 รางวัล และได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมงานมอบรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ จากสมาคมประกันชีวิตไทย มากถึง 45 รางวัล

กรุงเทพประกันชีวิต มุ่งมั่นพัฒนาและมองหาผู้ที่ต้องการเข้ามาร่วมงานในธุรกิจประกันชีวิต สู่เส้นทางอาชีพที่ให้ความอิสระและมั่นคงพร้อมรายได้ที่กำหนดเองได้ สนใจร่วมงานเป็นตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต สามารถติดต่อ

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button