ข่าวประกัน

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต คว้า 6 รางวัลใหญ่แห่งความสำเร็จด้านทรัพยากรบุคคล ระดับเอเชีย

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต โดย คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (คนที่ 4 จากซ้าย) และคุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์และภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร (คนที่ 4 จากขวา) คว้า 6 รางวัล แห่งความสำเร็จด้านทรัพยากรบุคคล ระดับเอเชีย จาก “Asia Leadership Awards” และ “Asia Best Employer Brand Awards” ประจำปี 2565 ได้แก่ รางวัล “Dream Company To Work For” “Best HR Company” และ “Best In Diversity & Impact Management” จาก Asia Leadership Awards 2565 และ รางวัล “Best Employer Brand” “Diversity Impact” และ “Managing Health At Work” จาก Asia Best Employer Brand Awards 2565

รางวัลเหล่านี้ ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจยิ่งของบริษัทฯ ที่เป็นสถานที่ทำงานที่ตอบโจทย์ความต้องการของพนักงานอย่างสูงสุด ในเรื่องของสวัสดิการ การเติบโตในอาชีพ การพัฒนาศักยภาพ และความเป็นอยู่ของพนักงานที่ครบถ้วนรอบด้าน อีกทั้งยังมุ่งมั่นในการดูแลพนักงานเสมือนคนในครอบครัว และให้ความสำคัญในเรื่องการพัฒนาความสามารถและการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ภายใต้วัฒนธรรมองค์กร Inclusive Workplace ที่เน้นถึงความเท่าเทียมกัน ซึ่งสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของ AXA’s Employer Brand Promise คือ “ปลุกศักยภาพในตัวพนักงาน มุ่งสู่ความสำเร็จ” ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่พร้อมทั้งเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

รางวัลดังกล่าวเป็นการคัดเลือกบริษัทชั้นนำทั่วเอเชียที่ให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ด้านทรัพยากรบุคคลที่ดีเยี่ยม รวมถึงการสร้างความผูกพันกับองค์กรของพนักงาน สวัสดิการและสิทธิประโยชน์ที่บริษัทฯ มอบให้กับพนักงาน รวมถึงกลยุทธ์ และแนวปฏิบัติด้านทรัพยากรบุคคลที่โดดเด่น

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button