ข่าวประกัน

ประกันการเดินทาง ตัวช่วยสำคัญให้เที่ยวอย่างปลอดภัยเพิ่มความอุ่นใจเมื่อต้องไปต่างประเทศ

สายท่องเที่ยวรู้ไหมว่าหนึ่งในไอเท็มสำคัญที่ขาดไม่ได้เมื่อต้องเดินทางไกลไปต่างประเทศทุกครั้ง คือ “การมีประกันการเดินทาง” ที่มีความจำเป็นมากต่อทุกคน ทั้งช่วยเพิ่มความอุ่นใจและช่วยคุ้มครองในการเดินทางไปต่างประเทศทุกครั้ง เนื่องจากการเดินทางไปต่างประเทศในแต่ละทริป อาจมีเรื่องที่ไม่คาดคิด หรืออุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ การมีประกันการเดินทางจึงมีข้อดีมากมายและมีความคุ้มค่าในการเลือกซื้ออย่างแน่นอน แต่หลายคนอาจจะยังไม่เข้าใจและมีคำถามว่าจำเป็นอย่างไรและทำไมต้องซื้อ จึงอยากให้ทุกคนมาทำความเข้าใจและรู้จักประกันการเดินทาง รวมถึงข้อควรรู้ที่สำคัญก่อนตัดสินใจซื้อ

ทำความรู้จักกับประกันการเดินทาง

ประกันการเดินทาง คือ ประกันภัยรูปแบบหนึ่งที่ออกแบบมาเพื่อคุ้มครองความเสี่ยงจากการเดินทาง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ โดยประกันการเดินทางมี 2 รูปแบบ ได้แก่

ประกันการเดินทางแบบรายปี (Annual Trip) โดยประกันเดินทางรูปแบบนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศประจำ หรือต้องไปอยู่ในเวลานานในแต่ละทริป (ไม่เกิน 90 วัน)
ประกันการเดินทางแบบรายเที่ยว (Single Trip) เหมาะสำหรับคนที่ไม่ได้เดินทางบ่อย หรือปีละไม่กี่ครั้ง

แม้จะมีระยะเวลาความคุ้มครองที่แตกต่างกัน แต่ประกันการเดินทางทั้ง 2 ประเภท ก็ให้ความคุ้มครองที่จัดเต็ม ครอบคลุมการดูแลตลอดการเดินทาง ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมีติดตัวไว้เมื่อต้องเดินทางไปต่างประเทศ

ต้อนรับเข้าสู่ช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวช่วงปลายปี ซมโปะ ประกันภัย ผู้ให้บริการด้านประกันภัย ขอส่งประกันเดินทาง Travel Joy เป็นเพื่อนรู้ใจให้กับทุกคนที่กำลังวางแผนเดินทาง โดยประกันเดินทาง Sompo Travel Joy ให้ความคุ้มครองทั่วโลก พร้อมดูแลทุกคนให้ปลอดภัยและสบายใจตลอดการเดินทาง ด้วยความคุ้มครองอย่างครบวงจรตามมาตรฐานประกันเดินทาง ตั้งแต่วันที่ออกจากบ้านเพื่อเดินทางไปจนถึงจบทริปกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย ด้วยความคุ้มครองแบบจัดเต็ม ทั้งเรื่องเที่ยวบิน ความคุ้มครองสัมภาระ กระเป๋าเดินทางและทรัพย์สินส่วนตัวที่ล่าช้าหรือเสียหายด้วย การมีบริการช่วยเหลือด้วย Sompo Assist ทั่วโลก 24 ชั่วโมง ความคุ้มครองในเรื่องอุบัติเหตุและเรื่องการเจ็บป่วย การเคลื่อนย้าย หรือในกรณีฉุกเฉินต่าง ๆ รวมถึงสามารถรักษาพยาบาลได้ทันที การเคลื่อนย้ายฉุกเฉินสำหรับผู้ป่วยที่จะกลับมารักษาตัวในไทย หรือในกรณีเกิดเหตุร้ายแรงจะต้องมีค่าชดเชยกรณีเสียชีวิต

ซมโปะ ประกันภัย เชื่อมั่นว่าการมีสุขภาพที่ดีคือคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคน จึงอยากให้ทุกคนได้ท่องเที่ยวต่างประเทศทั่วโลกตลอดทั้งปี ได้อย่างสนุกสนาน สบายใจ และอบอุ่นในทุกการเดินทางยิ่งขึ้น ดูรายละเอียดและศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://traveljoy.sompo.co.th/

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button