ข่าวประกัน

ประกันรถยนต์ ธนชาต 2+จัดเต็ม ชวนลูกค้าขับรถแอ่วเชียงใหม่ต้อนรับลมหนาวแจกพิกัดพร้อมสิทธิ์ส่วนลด 10 ร้านดัง อร่อยฟินทุกมื้อตลอดเดือน พ.ย.

หนาวนี้ต้องที่เชียงใหม่ ขับรถเที่ยวสนุกและปลอดภัยไปกับประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+จัดเต็ม มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าธนชาตประกันภัยและทีเอ็มบีธนชาต (ttb) พาตะลุยกินให้อิ่มท้อง 10 ร้านเด็ดจัดให้ครบทุกมื้อตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ รับส่วนลดง่ายๆ ผ่าน Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” พิเศษสุด! วันที่ 8 – 9 พฤศจิกายนนี้ เนรมิตกาดแลงที่ลานด้านในทีทีบี สาขาท่าแพ ขนร้านดังมาออกกาดให้อร่อยฟรี ร่วมฉลองงานบุญประเพณียี่เป็ง 2565

นางวิชินี โอรพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานขาย บมจ.ธนชาตประกันภัย เปิดเผยว่า จังหวัดเชียงใหม่เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติในช่วงฤดูหนาว ซึ่งนอกจากจะมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ได้รับความนิยมแล้ว ยังเป็นแหล่งรวมร้านอาหารชื่อดังที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งอาหารไทย อาหารเหนือ หรืออาหารสัญชาติต่างๆ รวมถึงคาเฟ่ ซึ่งในโอกาสต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่กับงานบุญประเพณียี่เป็ง 2565 และเพื่อร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ ธนชาตประกันภัย สนับสนุนให้คนไทยออกเดินทางโดยรถยนต์เพื่อท่องเที่ยวสัมผัสบรรยากาศความงามของธรรมชาติ ภูเขา ต้นไม้ วัฒนธรรมประเพณี อาหารท้องถิ่น และอากาศที่เย็นสบายตามพิกัดท่องเที่ยวยอดนิยม โดยนอกจากประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+จัดเต็ม จะพร้อมให้ความคุ้มครองตลอดการเดินทางแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษมอบให้กับลูกค้าธนชาตประกันภัยและทีทีบีที่เดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ด้วย

“เดินทางท่องเที่ยวช่วงปลายปีไม่ว่าจะไปเที่ยวไหนในประเทศ ขอมั่นใจและอุ่นใจกับประกันภัยรถยนต์ธนชาต 2+ จัดเต็ม ผลิตภัณฑ์ที่เลือกซื้อได้ตามความพร้อมด้านการเงิน ให้ความคุ้มครองทั้งกรณีรถชน รถหาย รถไฟไหม้ และเพิ่มความคุ้มครองภายหลังอุบัติเหตุด้วย การันตีมาตรฐานด้วยรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี ต่อเนื่องถึง 2 ปีซ้อน (Product of the year (2020-2021) และรางวัลด้านการจัดการเคลมยอดเยี่ยม “Best Claims Management” 2 ปีซ้อน (2019 – 2020) และสำหรับลูกค้าธนชาตประกันภัยและทีทีบีที่เดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ จะได้รับสิทธิพิเศษอิ่มอร่อยกับ 10 ร้านดัง โดยสามารถกดรับสิทธิผ่าน Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565”

สำหรับร้านค้าที่ร่วมรายการ ได้แก่ The MOON Cafe & Eatery รับส่วนลดท้ายใบเสร็จ 10% ร้าน Weng Home Cooking Cafe หมั่นโถวทอด ร้าน Mitte Mitte ครัวบุญรอด และซิ้น เซ็ตโจ๊กหมู ราคา 55 บาท คั่วไก่นิมมาน รับเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว ร้านหอมรัญจวน รับเครื่องดื่ม 1 แถม 1 เมื่อซื้อเครื่องดื่มใดก็ได้ ร้าน Chez Nous in town สาขา More Space รับเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว ร้านลาบบังเกอร์ (สาขา 1) รับลาบหมูคั่ว 1 จาน ร้านยำปูม้าเจ็ดยอด สาขาเชียงใหม่เจ้าของแบรนด์ ยำหมูยอ และร้าน River view bar รับบัคเก็ตฟรีมีให้เลือก 4 รสชาติ

และพิเศษในช่วงงานเทศกาลงานยี่เป็ง 2565 ธนชาตประกันภัยและทีทีบีร่วมจัดกิจกรรมสืบสานงานประเพณีสำคัญของล้านนา โดยเปิดกาดแลง (ตลาดเย็น) ณ บริเวณลานด้านในธนาคารทหารไทยธนชาต สาขาท่าแพ จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 8 – 9 พ.ย. 2565 รวบรวมร้านอาหารพร้อมเมนูอาหารหลากหลายมาให้ผู้ร่วมงานได้อิ่มอร่อยฟรี! เพื่อมอบความสุขในค่ำคืนวันเพ็ญเดือนสิบสองให้กับชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยว ติดตามความพิเศษนี้เพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” และ เฟซบุ๊ก ธนชาตประกันภัย “Thanachartinsurance – TNI”

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button