ข่าวประกัน

FWD ประกันชีวิต เปิดบ้านชวนคนรุ่นใหม่ร่วมขับเคลื่อนองค์กรดิจิทัลเพื่อร่วมเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

FWD ประกันชีวิต เตรียมจัดกิจกรรม “FWD Insurance Open House” เป็นครั้งแรก ภายใต้ชื่องาน “Stepping forward toward the next in class – พร้อมก้าวสู่อนาคตในธุรกิจประกันกับ FWD ประกันชีวิต” ชวนคนรุ่นใหม่ทั้งนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรที่สร้างพื้นที่ให้พนักงานได้แสดงออกถีงพลังสร้างสรรค์นวัตกรรมและไอเดียใหม่ๆ เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ ในการ “เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต” ณ สำนักงานใหญ่ FWD ประกันชีวิต ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 นี้เท่านั้น

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) เปิดเผยว่า FWD ประกันชีวิต เป็นบริษัทประกันที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital by designed) โดยนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาขับเคลื่อนการทำงานในทุกส่วน เพื่อทำให้ประกันเป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย ซื้อง่าย เข้าถึงง่าย มีส่วนร่วมได้ง่าย ตอบรับยุคดิจิทัลที่เปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราเล็งเห็นความสำคัญของการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรที่สร้างพื้นที่ให้พนักงานทุกคนได้แสดงออกถึงพลังสร้างสรรค์นวัตกรรมและไอเดียใหม่ๆ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจและให้บริการแก่ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ดังนั้นในปีนี้เราจึงได้เตรียมจัดกิจกรรมเปิดบ้าน “FWD Insurance Open House” ขึ้น เป็นครั้งแรก ภายใต้ชื่องาน “Stepping forward toward the next in class – พร้อมก้าวสู่อนาคตในธุรกิจประกันกับ FWD ประกันชีวิต” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 เวลา 13.00 -18.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ FWD ประกันชีวิต เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมหาวิทยาลัย และบุคคลทั่วไป ที่ต้องการทำงานในสายเทคโนโลยีทุกแขนง ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทประกันชีวิตที่แตกต่าง เพื่อก้าวไปสู่อีกระดับของนวัตกรรมประกันไปด้วยกัน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราในการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต”

ภายในกิจกรรมเปิดบ้าน “FWD Insurance Open House” จะได้โอกาสเรียนรู้จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญมาร่วมแบ่งปันความรู้และข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับการทำงานใน FWD ประกันชีวิต ทั้งตำแหน่งงานที่น่าสนใจ การผสานเทคโนโลยีและนวัตกรรมเข้ามาปรับใช้กับพนักงาน โดยสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ยืดหยุ่น พร้อมสวัสดิการที่เข้าใจคนรุ่นใหม่ และรับฟังเรื่องราว Insights เกี่ยวกับการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในธุรกิจประกัน รวมถึง Career Talk เจาะ
เทรนด์ไอทีดิจิทัลและอนาคตของคนสายนี้ที่จะต้องรู้รวมถึงพูดคุย เรียนรู้ แลกเปลี่ยนเกี่ยวกับสายงานที่โดนใจ ตลอดจนพบปะพูดคุยกับทีมหัวหน้างาน และผู้บริหาร FWD ประกันชีวิต ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/FWDOH22_Info และลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://bit.ly/FWDOH22_FWD ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 มีจำนวนจำกัดเพียง 100 ที่นั่ง เท่านั้น

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button