ข่าวประกัน

โฆษณาไทยประกันชีวิตคว้ารางวัลระดับโลกจาก London International Awards 2022

ภาพยนตร์โฆษณาของบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้รับการยอมรับและคว้ารางวัลในระดับสากลอีกครั้ง โดยภาพยนตร์โฆษณาชุด “จนกว่าเราจะพบกัน Until We Meet Again” ได้รับรางวัลจาก London International Awards 2022 (LIA) ซึ่งถือเป็นเวทีการประกวดโฆษณาและความคิดสร้างสรรค์ระดับโลกที่ได้รับการยอมรับ และมีประวัติมายาวนานตั้งแต่ปี 2529 โดยในปีนี้มีชิ้นงานโฆษณาส่งเข้าประกวดจาก 71 ประเทศทั่วโลก รวมจำนวน 10,466 ผลงาน

ภาพยนตร์โฆษณา “จนกว่าเราจะพบกัน Until We Meet Again” สร้างสรรค์โดยเอเจนซี่ โอกิลวี่ ประเทศไทย เป็นภาพยนตร์โฆษณาที่เผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ พร้อมคงเอกลักษณ์อันโดดเด่นในแง่อารมณ์ เเละความรู้สึกของผู้ชม (Emotional) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของภาพยนตร์โฆษณาไทยประกันชีวิต สะท้อนปัญหาเด็กหายที่ยังคงเป็นหนึ่งในปัญหาสำคัญของสังคมไทย ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวละครพ่อที่ทำทุกวิถีทางเพื่อตามหาลูกสาวที่หายไป โดยจุดเด่นของภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้จะทำให้ทุกคนได้เห็นถึงสิ่งที่พ่อคนหนึ่งยอมทำได้ทุกอย่างเพื่อลูก และด้วยความรักของพ่อ คือสิ่งเดียวที่ทำให้พ่อไม่เคยละทิ้งความหวังนี้

ที่ผ่านมาภาพยนตร์โฆษณาไทยประกันชีวิต ได้รับรางวัลในระดับสากลหลากหลายรางวัล อาทิ รางวัล Stevie Awards Winner 2021 ระดับ Silver จากภาพยนตร์โฆษณาชุด “Life Purpose” จัดโดยสถาบัน International Business Awards หรือ Stevie Awards และรางวัล Bronze Lion ประเภท Film จากภาพยนตร์โฆษณาชุด “แม่รู้อะไรบ้าง” ในการประกวด Cannes Lions International Festival of Creativity 2019

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button