ข่าวประกัน

เมืองไทยประกันชีวิต จับมือเอไอเอส ไฟเบอร์ จัดแคมเปญ โหลดแอปพลิเคชัน MTL Click รับเลย! แพ็กเกจเน็ตบ้าน สุดคุ้ม พร้อม AIS Points 300 points สำหรับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินงานภายใต้แนวคิด “MTL NEXT TO YOU” ที่มุ่งเน้นการพัฒนารอบด้านอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อก้าวเคียงคู่ดูแลทุกช่วงของชีวิต ส่งมอบความสุขและรอยยิ้มแก่ลูกค้าในทุกกลุ่ม ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ช่องทางการขาย และการบริการ ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างเหมาะสมในรูปแบบที่มีความเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น และครบถ้วนในทุกมิติ เพื่อสามารถรับมือกับโลกยุคดิจิทัลเต็มตัว ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรมสิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ ต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2565

ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต จับมือเอไอเอสไฟเบอร์ (AIS Fibre) ผู้ให้บริการโครงข่ายอินเทอร์เน็ตชั้นนำของประเทศไทย เพื่อมอบเครือข่าย Wi-Fi อัจฉริยะในบ้าน ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งาน โดยจัดแคมเปญ โหลดแล้ว รับเลย! สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ทำการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MTL Click และเพิ่มกรมธรรม์ประกันชีวิต รับสิทธิ์ติดตั้งแพ็กเกจเน็ตบ้านราคาสุดคุ้ม และรับซิม 4G Max Speed ใช้ AIS Super Wi-Fi ไม่อั้นกว่า 1 แสนจุด พร้อม AIS Play Box ฟรี 24 เดือน เพียงสมัครและติดตั้งบริการภายใน 31 ธันวาคม 2565 รับเลย AIS Points จำนวน 300 Points โดยลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MTL Click และเพิ่มกรมธรรม์ ก็สามารถรับสิทธิ์ได้ทันที สำหรับลูกค้าเดิมที่ดาวน์โหลดและเพิ่มกรมธรรม์แล้วสามารถรับสิทธิ์ได้ทันที โดยสามารถ รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565 และติดตั้งภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2565

ด้านนายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสไฟเบอร์ ยังคงมุ่งสร้างประสบการณ์ดิจิทัลให้กับคนไทย โดยเชื่อมต่อพฤติกรรม ความต้องการ ควบคู่ไปกับการพัฒนาโครงข่ายเน็ตบ้านอัจฉริยะพร้อมบริการหลังการขายที่มั่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมงอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างใกล้ชิด เพื่อส่งต่อประสบการณ์ดิจิทัลให้แก่ลูกค้าร่วมกัน ดังนั้นเอไอเอส ไฟเบอร์และเมืองไทยประกันชีวิตในฐานะพาร์ทเนอร์เชิงยุทธศาสตร์ ที่มีวิสัยทัศน์เดียวกันด้านการดูแลลูกค้าที่เป็นเลิศ จึงร่วมมือกันอีกครั้งมอบความพิเศษที่คัดสรรมาแล้ว จากบริการและสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า สำหรับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตโดยเฉพาะ ซึ่งเราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า จะสร้างความสุขและรอยยิ้มให้แก่ลูกค้าของเมืองไทยประกันชีวิตให้สามารถเชื่อมต่อกับโลกดิจิทัลได้อย่างเร็ว แรง ไร้ขีดจำกัดแน่นอน”

หมายเหตุ : เงื่อนไข

1.ผู้ที่จะได้รับสิทธิพิเศษโครงการโหลดแล้ว รับเลย ต้องเป็นผู้ที่มีกรมธรรม์เมืองไทยประกันชีวิต ที่ทำการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MTL Click เรียบร้อยแล้ว สามารถกดรับสิทธิ์ได้หน้าหลัก (Home)
2.กรณีลูกค้าเคยดาวน์โหลดและเพิ่มกรมธรรม์ในแอปพลิเคชัน MTL Click มาก่อนวันที่เริ่มโครงการ หากมีการลบแอปพลิเคชัน เพื่อทำการ ดาวน์โหลด และเพิ่มกรมธรรม์ใหม่ สามารถรับสิทธิพิเศษโครงการโหลดแล้วรับเลยได้
3.สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้
4.บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต ไม่รับผิดชอบในการสูญหาย หรือความเสียหายที่เกิดขึ้นกับสิทธิพิเศษนี้
5.เงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษเป็นไปตามที่ AIS กำหนด
6.กรณีสอบถามข้อมูลติดต่อ AIS Call Center 1175
7.พนักงาน และตัวแทนของ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต ใช้สิทธิ์ได้
8.บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไข เพิ่มเติม หรือยกเลิกเงื่อนไขโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
9.เงื่อนไขการติดตั้งเป็นไปตามที่ AIS Fibre กำหนด
10.เงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษเป็นไปตามที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด
11.สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ muangthai.co.th

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button