ข่าวประกัน

FWD ประกันชีวิต จับมือ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์มชวนคนรุ่นใหม่สร้างสรรค์ไอเดียภายใต้แนวคิด “Celebrate living”ผ่านโครงการ University Viral VDO IDEA Competition 2022

FWD ประกันชีวิต จับมือ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม บริษัทผลิตภาพยนตร์คุณภาพ ชวนคนรุ่นใหม่เข้าร่วมการประกวดความคิดสร้างสรรค์ผ่านโครงการ University Viral VDO IDEA Competition 2022 เปิดพื้นที่เสนอไอเดียสร้างสรรค์ โดยเปิดกว้างให้นักศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ประชันไอเดีย ภายใต้โจทย์ “Celebrate living: ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่…ในแบบที่เป็นตัวเอง” สะท้อนคำมั่นสัญญาของแบรนด์ที่สนับสนุนให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้อย่างหมดห่วง เพราะประกันเอฟดับบลิวดีพร้อมที่จะดูแลให้ ชิงทุนการศึกษาและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต หรือ FWD ประกันชีวิต”) เปิดเผยว่า “เราเป็นบริษัทประกันที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital by designed) โดยนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาใช้ในการทำงานของทุกส่วน เพื่อทำให้ประกันเป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย ซื้อง่าย เข้าถึงง่าย มีส่วนร่วมได้ง่าย ตอบรับยุคดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งเราเล็งเห็นความสำคัญของการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้มาร่วมนำเสนอนวัตกรรมทางความคิดที่แตกต่าง เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสนำความคิดสร้างสรรค์มาทำให้เป็นจริง

“เราจึงร่วมมือกับ บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม บริษัทผลิตภาพยนตร์คุณภาพ จัดโครงการ University Viral VDO IDEA Competition 2022 ขึ้น เพื่อค้นหาครีเอทีฟรุ่นใหม่ ที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่ตอบโจทย์ทางการตลาดได้จริง สามารถนำไปต่อยอดในการผลิตเป็น Viral VDO ภายใต้แนวคิด “Celebrate living : ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่…ในแบบที่เป็นตัวเอง” เป็นการสานต่อ brand promise ให้กับคนรุ่นใหม่ โดย FWD ประกันชีวิต เป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนให้ทุกคนได้ออกไปใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้อย่างหมดห่วง เพราะประกันเอฟดับบลิวดีพร้อมดูแลให้ โดยเปิดพื้นที่ให้น้องๆได้โชว์ศักยภาพสร้างผลงานที่ต่อยอดจากความรู้ที่มี นำมาซึ่งผลงานที่แปลกใหม่ แตกต่าง พร้อมทั้งค้นพบความหมาย Celebrate living ในแบบของตัวเองและสะท้อนความสุขในมุมมองของพวกเขาได้อย่างสร้างสรรค์จนเกิดเป็น viral VDO ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้รับชมจำนวนมากได้ โดยพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการการประกวดของ FWD ประกันชีวิตที่จะเดินตาม road map ของวิสัยทัศน์ของเราในการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต” นางสาวปวริศา กล่าว

ด้านนายสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม กล่าวว่า “สิ่งที่วงการภาพยนตร์ไทยต้องการมาโดยตลอดคือ ไอเดียสร้างสรรค์จากคนรุ่นใหม่ เพื่อขับเคลื่อนให้เกิดบุคคลากรคุณภาพ ที่จะเป็นกำลังสำคัญในการผลักดันให้อุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยเติบโตอย่างแข็งแกร่งไปสู่ระดับสากลได้อย่างเป็นรูปธรรม โครงการ University Viral VDO IDEA Competition 2022 เป็นการร่วมมือกันกับ FWD ประกันชีวิต บริษัทประกันชีวิตระดับสากล เพื่อสร้างโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ได้แสดงศักยภาพ ไอเดีย ความคิดในการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆในการสื่อสารด้านการตลาดของไทย โดยกิจกรรมดังกล่าว นอกจากจะเป็นเวทีที่ให้นิสิต นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการฯ ได้แสดงศักยภาพแล้ว ยังจะได้รับความรู้ใหม่ๆในการแสดงไอเดียวิธีการสื่อสาร เพื่อต่อยอดไอเดีย เทคนิคการเล่าเรื่อง หลักการคิดสตอรี่บอร์ดอย่างสร้างสรรค์ ตลอดจนมีกิจกรรมการฝึกปฏิบัติในรูปแบบ Workshop ซึ่งจะทำให้เกิดองค์ความรู้ในการสร้างสรรค์ผลงานอย่างมืออาชีพ”

โครงการ University Viral VDO IDEA Competition 2022 เปิดรับนักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ชั้นปีที่ 1 ขึ้นไป ไม่จำกัดสาขาวิชาที่เรียน ส่งผลงานได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีม ทีมละไม่เกิน 5 คน สามารถส่งได้เพียง 1 ผลงานเท่านั้น โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนถึงวันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 12.00 โดยรางวัลแบ่งเป็น ผลงานชนะเลิศ1 รางวัล เป็นเงินสด 100,000 บาท บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 จำนวน 1 รางวัล เงินสด 50,000 บาท บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 จำนวน 1 รางวัล เงินสด 30,000 บาท และ รางวัล Popular Vote จำนวน 1 รางวัล เงินสด 50,000 บาท พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ : www.Uviral2022.com

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button