สถาบันการเงิน

ธนาคารไทยเครดิตเปิดสาขาใหม่ที่เอ็มควอเทียร์ ภายใต้แนวคิดเทคโนโลยีเพื่ออนาคตตอบโจทย์ลูกค้าเข้าถึงเงินฝากดอกเบี้ยสูงได้ง่ายใจกลางเมือง พร้อมให้บริการแล้ววันนี้

ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) รุกขยายสาขาใจกลางย่านธุรกิจ เจาะกลุ่มลูกค้ากลางเมือง ภายใต้แนวคิดเทคโนโลยีเพื่ออนาคต ชูไฮไลต์หน้าจออินเทอร์แอกทีฟและไลฟ์สกรีนที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต พร้อมยกทัพเงินฝากดอกเบี้ยสูงและสินเชื่อสำหรับรวมหนี้หรือรีไฟแนนซ์หนี้เดิม ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยศาสตราจารย์พิเศษกิติพงศ์ อุรพีพัฒนพงศ์ ประธานกรรมการ เป็นประธานในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ร่วมด้วย นายวิญญู ไชยวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายรอย ออกุสตินัส กุนารา กรรมการผู้จัดการ นายวีรเวท ไชยวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยและธนบดี รวมถึงคณะกรรมการ คณะผู้บริหารของธนาคาร และแขกผู้มีเกียรติ เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2565 ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ชั้น 3

ศาสตราจารย์พิเศษกิติพงศ์ อุรพีพัฒนพงศ์ ประธานกรรมการ กล่าวในพิธีเปิดว่า “ธนาคารไทยเครดิตมีความภูมิใจที่ได้มาเปิดสาขาเอ็มควอเทียร์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถมาใช้บริการที่สาขาได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยทำเลที่อยู่ใจกลางเมือง เดินทางเข้าถึงได้ง่าย ถือเป็นการเปิดตลาดเจาะฐานลูกค้าใหม่ของธนาคาร โดยเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าที่มีรายได้สูงซึ่งอาจอาศัยหรือทำงานอยู่ในย่านนี้ สำหรับแนวคิดของสาขาเอ็มควอเทียร์ ธนาคารต้องการสื่อให้เห็นถึงการนำเทคโนโลยีมาผนวกเข้ากับบริการทางการเงิน ด้วยไฮไลต์หน้าจออินเทอร์แอกทีฟที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ของสาขาธนาคาร และอยากเชิญชวนทุกท่านมาเปิดบัญชีเงินฝากที่ธนาคารไทยเครดิต เพราะเราเป็นธนาคารที่ให้ดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุดในเวลานี้ครับ”

นายวีรเวท ไชยวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยและธนบดี กล่าวถึงการขยายสาขาบริการของธนาคารอย่างต่อเนื่องว่า “ธนาคารไทยเครดิตให้ความสำคัญกับการสร้างความมั่นคงทางเศรษฐกิจและการมีคุณภาพชีวิตที่ดี ผ่านผลิตภัณฑ์เงินฝากดอกเบี้ยสูง กองทุนรวม และประกันชีวิต อีกทั้งให้บริการสินเชื่อที่ช่วยแบ่งเบาภาระดอกเบี้ย เพื่อให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการการเงินได้ง่ายขึ้น ซึ่งการขยายสาขาของธนาคารจะช่วยรองรับความต้องการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารได้มากขึ้น ขณะเดียวกันก็รองรับการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องของธนาคารด้วย”

เงินฝากของธนาคารไทยเครดิตมุ่งเน้นไปที่เงินฝากระยะสั้นและระยะกลาง ชูจุดเด่น “รับดอกเบี้ยสูง ไม่ต้องรอนาน” นำโดย เงินฝากประจำทันใจ เงินฝากอันเป็นเอกลักษณ์ของธนาคารที่ให้ดอกเบี้ยทันทีในวันที่ฝาก (กรณีฝากด้วยเงินสด) ปัจจุบันปรับอัตราดอกเบี้ยขึ้นเป็น 2.10% ต่อปี นอกจากนี้ ยังมีเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน อัตราดอกเบี้ย 2.00% ต่อปี หากเป็นลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยเปิดบัญชีเงินฝากกับธนาคารและไม่ชอบฝากนาน แนะนำ เงินฝากประจำพิเศษ 6 เดือน อัตราดอกเบี้ย 1.50% ต่อปี และพิเศษสำหรับลูกค้าประเภทนิติบุคคลทั่วไป และนิติบุคคลที่ไม่แสวงหากำไร ที่ต้องการความคล่องตัวในการฝาก-ถอนเงิน แนะนำ เงินฝากออมทรัพย์ธุรกิจ Biz Plus ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงสุดถึง 1.15% ต่อปี (สำหรับยอดเงินฝากตั้งแต่ 20 ล้านบาท – 50 ล้านบาท) จ่ายดอกเบี้ยรายเดือน

สำหรับสินเชื่อ ที่สาขาธนาคารไทยเครดิตมีบริการ สินเชื่อบ้านแลกเงิน ที่ช่วยรวมหนี้เป็นก้อนเดียว ลดภาระดอกเบี้ย โดยใช้บ้านเป็นหลักประกัน ส่วนผู้ที่กำลังผ่อนบ้าน ตอนนี้ธนาคารจัดโปรโมชันดอกเบี้ย 0% นาน 7 เดือน สำหรับ สินเชื่อรีไฟแนนซ์พลัส โดยให้ทั้งวงเงินรีไฟแนนซ์ และวงเงินอเนกประสงค์ (ขั้นต่ำ 200,000 บาท) เพื่อช่วยลดดอกเบี้ยและเพิ่มสภาพคล่องในการใช้จ่าย นอกจากนี้ ยังมี สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล ย้อนก่อนแย่ ที่ช่วยรวมหนี้ และรีไฟแนนซ์หนี้เดิม ทำให้สามารถเริ่มต้นชีวิตทางการเงินใหม่ได้ หรือเป็นวงเงินพร้อมใช้เมื่อมีเหตุฉุกเฉิน ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้ามาปรึกษากับเจ้าหน้าที่ที่สาขาเอ็มควอเทียร์ และสาขาเงินฝากของธนาคารได้ทุกสาขา

สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อ Call Center ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย โทร 02-697-5454 หรือที่เว็บไซต์ www.tcrbank.com

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button