ข่าวประกัน

FWD ประกันชีวิต ร่วมสนับสนุนเดือนแห่งการรณรงค์ต่อต้านโรคมะเร็งเต้านม

FWD ประกันชีวิต ร่วมสนับสนุนเดือนแห่งการรณรงค์ต่อต้านเนื่องในวันมะเร็งเต้านมสากล จัดโปรโมชั่นพิเศษด้วยส่วนลดค่าเบี้ยฯ ปีแรกทันที 25% เพียงกรอกโค้ด WBC25 ในช่องรหัสโปรโมชั่น เมื่อซื้อประกันมะเร็งออนไลน์ ทั้ง “FWD Easy E-Cancer” หรือ “ประกันโรคร้ายแรง Big 3” ด้วยตนเองผ่านแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ iFWD ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 ตุลาคม 2565 นี้

นายอาร์จัน เวส ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาและสนับสนุนธุรกิจ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต หรือ “FWD ประกันชีวิต”) เปิดเผยว่า FWD ประกันชีวิต ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนเดือนแห่งการรณรงค์ต่อต้านวันมะเร็งเต้านมสากลในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งถือเป็นภัยเงียบอันดับต้นของผู้หญิงทั่วโลก เราจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ประกันมะเร็งออนไลน์ FWD Easy E-Cancer” และ “ประกันโรคร้ายแรง Big 3” เมื่อลูกค้าซื้อประกันด้วยตนเองผ่านแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ iFWD พร้อมรับความคุ้มครองให้ลูกค้าได้อุ่นใจและใช้ชีวิตได้เต็มที่ ‘Celebrate living’ ได้โดยไม่ต้องกังวล เพราะมี FWD ประกันชีวิตคอยดูแล

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ “ประกันมะเร็ง FWD Easy E-Cancer” ให้ความคุ้มครองมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ สูงสุด 2,000,000 บาท ซึ่งหากตรวจพบมะเร็งแม้ในระยะเริ่มต้น ลูกค้าสามารถรับเงินก้อนเพื่อใช้ในการรักษาพยาบาล ส่วนผลิตภัณฑ์ “ประกันโรคร้ายแรง Big 3” จะให้ความคุ้มครอง 3 กลุ่มโรคร้ายแรงที่พบบ่อยคือ โรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ กลุ่มโรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด และกลุ่มโรคเกี่ยวกับสมองและระบบประสาท โดยหากตรวจพบโรคร้ายแรง ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองตั้งแต่ระยะเริ่มต้น สูงสุด 2,000,000 บาท และความคุ้มครองชีวิต 50,000 บาท จ่ายเบี้ยประกันคงที่ 5 ปี ตามค่าเบี้ยในอายุแรกเข้า ลูกค้าสามารถซื้อประกันออนไลน์ทั้ง “ประกันมะเร็ง FWD Easy E-Cancer” และ “ประกันโรคร้ายแรง Big 3” ผ่านช่องทางแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ https://ifwd.fwd.co.th/ พร้อมกรอกโค้ด WBC25 ในช่องรหัสโปรโมชั่นเพื่อรับส่วนลดค่าเบี้ยฯ ปีแรกทันที 25% ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 24 ตุลาคม 2565

นอกจากนี้ ลูกค้ายังเข้าถึงบริการออนไลน์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน omne เครื่องมือที่เป็นตัวช่วยในการสร้างนิสัยใหม่ ๆ เสริมด้วยฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานกำหนดเป้าหมายรายวันที่ต้องการ อัดแน่นด้วยกิจกรรมและคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่พร้อมให้บริการตั้งแต่ พอดแคสต์ มินิเกม เพลง บริการด้านการประกันภัย และการใช้งานด้านอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์กับผู้ใช้งาน แอปพลิเคชัน omne เปิดให้บริการสำหรับลูกค้าในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ผู้ที่ประสงค์จะใช้งานสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน omne และใช้งานได้ฟรีผ่าน App Storeและ Google Play ได้แล้ววันนี้

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button