ข่าวประกัน

“เมืองไทยประกันภัย” คว้ารางวัลเกียรติยศ“บริษัทประกันภัยที่มีความยั่งยืน ในการดำเนินธุรกิจประกันภัย 2564”ตอกย้ำการก้าวสู่ ทศวรรษที่ 9 บริษัทแห่งรอยยิ้ม

บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลเกียรติยศ “บริษัทประกันภัยที่มีความยั่งยืน ในการดำเนินธุรกิจประกันภัย ประจำปี 2564” ในงานมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร ประจำปี 2565 (Prime Minister’s Insurance Awards 2022) โดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับ และส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดยมี นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ในวันที่ 7 ตุลาคม 2565 ณ ห้องประชุมฟินิกซ์ 1-6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพฯ

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยว่า “รางวัลนี้ นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ และความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ในวันที่เราก้าวสู่ปีที่ 90 อย่างเข้มแข็ง จากการดำเนินงานที่ซื่อสัตย์สุจริต กับมาตรฐานการทำงานภายใต้หลักธรรมาภิบาล เราต่างมุ่งมั่นและทุ่มเทในการสร้างกำไรทางใจควบคู่กับการดำเนินธุรกิจ โดยยึดหลัก Environment Social Governance & Economic หรือ ESG เพื่อสร้างความยั่งยืนให้แก่องค์กร และเป้าหมายด้านความยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ (Sustainable Development Goals: SDGs)”

“ดังนั้น รางวัลนี้จึงเป็นหนึ่งตัวชี้วัดความสำเร็จขององค์กร ที่ปรับตัวพัฒนาแบบ 360 องศา เพื่อก้าวให้ทันโลกในทุกยุคทุกสมัยตลอด 9 ทศวรรษ แม้ต้องเผชิญกับวิกฤตน้อยใหญ่มามากมาย แต่เรายังหยัดยืนอยู่อย่างเข้มแข็ง นี่จึงเป็นภารกิจแห่งความภูมิใจในการสร้างรอยยิ้ม และได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือเยียวยาในยามเกิดภัย รวมไปถึงความต้องการของเราที่จะช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้น และรู้สึกอุ่นใจโดยไม่กังวลต่อภัยอันตรายต่างๆ ของคนไทย”

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button