ข่าวประกัน

เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล “Best in Future of Customer Experience” รางวัลสุดยอดการสร้างประสบการณ์แก่ลูกค้าแห่งโลกอนาคตจากเวที IDC DX Summit & Future Enterprise Awards 2022 ASEAN

เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัลอันทรงเกียรติจากเวที IDC DX Summit & Future Enterprise Awards 2022 ASEAN ในสาขา “Best in Future of Customer Experience” รางวัลสุดยอดการสร้างประสบการณ์แก่ลูกค้าแห่งโลกอนาคต สำหรับแอปพลิเคชัน ALive Powered by AIA แพลตฟอร์มที่ช่วยดูแลครบเรื่องครอบครัว ทั้งเรื่องสุขภาพ การเงิน และการใช้ชีวิต ซึ่งเวทีนี้เป็นการแข่งขันระดับภูมิภาค ที่นำเสนอและยกย่ององค์กรที่โดดเด่นด้านการสร้างความก้าวหน้าที่สําคัญในการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจในกรอบการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล (DX) ของ IDC

สำหรับแอปพลิเคชัน ALive Powered by AIA เป็นแอปที่รวบรวมบริการที่หลากหลายรอบด้าน อาทิ บริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) บทความที่น่าสนใจ และคอมมูนิตี้สำหรับผู้ที่สนใจด้านสุขภาพและการใช้ชีวิต เพื่อช่วยดูแลคนไทยทุกคน ไม่เฉพาะสำหรับลูกค้าเอไอเอเท่านั้น โดยตั้งเป้าสร้างให้เป็นคอมมูนิตี้หลักเพื่อเป็นศูนย์กลางสำหรับทุกคนในครอบครัว พร้อมมุ่งสนับสนุนให้ทุกครอบครัวไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

ด็อกเตอร์ คริสเตียน โรแลนด์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และดิจิทัล เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะตัวแทนของเอไอเอ ผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้เป็นหนึ่งในผู้เข้ารอบ IDC DX Summit ครั้งนี้ สำหรับรางวัลชนะเลิศในสาขา “Best in Future of Customer Experience” จากแอปพลิเคชัน ALive Powered by AIA ถือเป็นสิ่งที่ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเอไอเอ ในการช่วยสนับสนุนให้ครอบครัวไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น โดยแอปพลิเคชัน ALive Powered by AIA เป็นหนึ่งในบริการดิจิทัลสําคัญที่ทำให้เราสามารถดูแลคนไทยได้ทั่วถึงยิ่งขึ้น ซึ่งเราภูมิใจด้วยจำนวนผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนมากกว่า 580,000 คนในปัจจุบัน (ข้อมูล ณ วันที่ 5 ตุลาคม 2565) และขอขอบคุณผู้ใช้งานทุกท่าน ตลอดจนพันธมิตรของเราสําหรับความไว้วางใจ ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ทุกคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน”

สำหรับ IDC Enterprise Awards 2022 เป็นรางวัลที่ยกย่องและนำเสนอองค์กรที่โดดเด่นด้านการสร้างความก้าวหน้าที่สําคัญในการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจในในกรอบการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล (DX) ของ IDC โดยได้จัดหมวดหมู่รางวัลทั้งสิ้น 14 ประเภท และกำหนดเกณฑ์การคัดเลือกให้สอดคล้องว่าองค์กรมีการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบธุรกิจและระบบนิเวศทางธุรกิจโดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล และความสามารถ ระบบนิเวศทางธุรกิจประกอบด้วยลูกค้า คู่ค้าคู่แข่ง และธุรกิจของตัวเองพร้อมกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจและกฎระเบียบ เพื่อให้แน่ใจว่าการเปลี่ยนแปลงในปัจจุบันได้รับการสนับสนุนให้เป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน ทั้งในระดับประเทศ และระดับภูมิภาค โดยในปี 2022 นี้ IDC Future Enterprise Awards มีผู้เสนอชื่อเข้าชิงมากกว่า 1,000 รายชื่อ ในประเทศที่เข้าร่วมโครงการ อาทิ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ไทย ฮ่องกง ไต้หวัน จีน เกาหลีใต้ อินเดีย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button