ซีเอสอาร์

โลตัส สนับสนุนให้คนไทยสุขภาพดี จัดกิจกรรมตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องแมมโมแกรม

โลตัส สนับสนุนให้คนไทยสุขภาพดี จัดกิจกรรมตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องแมมโมแกรม ส่งเสริมการเข้าถึงการตรวจสุขภาพ พร้อมจัดแคมเปญร่วมกับเสื้อผ้าแบรนด์ MeStyle นำรายได้บริจาคสถาบันมะเร็งแห่งชาติ

โลตัส สนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและสุขภาวะที่ดี ขยายโอกาสเข้าถึงการตรวจคัดกรองมะเร็งเบื้องต้นสำหรับประชาชน เนื่องในวันมะเร็งเต้านมสากล 7 ตุลาคม 2565 ผ่านการจัดกิจกรรมตลอดช่วงเดือนตุลาคม โดยร่วมกับ มูลนิธิกาญจนบารมี และ สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร เปิดบริการ “ตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องแมมโมแกรมเคลื่อนที่ (Mammogram)” ฟรี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ที่โลตัส 4 สาขา ได้แก่ สุขาภิบาล 1, พระราม 4, แจ้งวัฒนะ และบางแค พร้อมจัดแคมเปญพิเศษร่วมกับเสื้อผ้าแบรนด์ MeStyle นำรายได้จากการจำหน่ายสินค้าเสื้อผ้าสตรีและชุดชั้นในสตรี บริจาคให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพื่อจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ และช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสต่อไป

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านความยั่งยืน ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า “โลตัส มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและสุขภาวะที่ดี จากการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ มีคุณภาพและความปลอดภัย รวมถึงการเข้าถึงการให้บริการและความรู้ด้านสุขภาพผ่านสาขาและแพลทฟอร์มออนไลน์ กลุ่มโรคไม่ติดต่อ (NCDs) เป็นโรคที่เกิดจากพฤติกรรมในการดำเนินชีวิต และสามารถป้องกันได้ด้วยการปรับพฤติกรรม รวมถึงการรับประทานอาหารที่ดี การออกกำลังกาย และการตรวจสุขภาพ เนื่องในวันมะเร็งเต้านมสากลในปีนี้ โลตัส ร่วมมือกับมูลนิธิกาญจนบารมีและสำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เปิดบริการ “ตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องแมมโมแกรมเคลื่อนที่ (Mammogram)” ให้สตรีที่มีความเสี่ยงและขาดโอกาส สามารถตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยผู้เชี่ยวชาญและเครื่องแมมโมแกรม นอกจากนี้ยังมีการให้ความรู้เกี่ยวกับการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยตนเองสำหรับประชาชนที่ไม่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง โดยตั้งแต่เริ่มโครงการดังกล่าว มีผู้เข้ารับการคัดกรองแล้วกว่า 2,500 คน นอกจากนี้ โลตัส ยังจัดแคมเปญพิเศษ ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส โดยแบรนด์เสื้อผ้า MeStyle จะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสินค้าเสื้อผ้าสตรีและชุดชั้นในสตรีตลอดเดือนตุลาคม บริจาคให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพื่อจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสต่อไป พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ จัดสินค้าเสื้อผ้าสตรีและชุดชั้นในสตรี แบรนด์ MeStyle ลดราคา 15% ตั้งแต่วันที่ 1 – 9 ตุลาคม 2565 โดยขอเชิญชวนผู้ที่สนใจช่วยเหลือผู้ยากไร้กับโลตัสและสถาบันมะเร็งแห่งชาติ มาร่วมซื้อสินค้าแบรนด์ MeStyle ได้ที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ”

กิจกรรมตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องแมมโมแกรมเคลื่อนที่ให้กับผู้ยากไร้ ลูกค้า และประชาชนทั่วไป ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย จัดขึ้นที่โลตัส 4 สาขา ได้แก่

วันที่ 8 – 10 ตุลาคม 2565 ที่สาขาสุขาภิบาล 1 และสาขาพระราม 4
วันที่ 17 – 21 ตุลาคม 2565 ที่สาขาแจ้งวัฒนะ
วันที่ 25 – 28 ตุลาคม 2565 ที่สาขาบางแค

สำหรับประชาชนที่สนใจร่วมกิจกรรมตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องแมมโมแกรมเคลื่อนที่ สามารถร่วมกิจกรรมได้โดยไม่ต้องลงทะเบียนล่วงหน้า ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.00 น. ณ สาขาที่ร่วมกิจกรรม โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่จุดบริการลูกค้าในสาขา หรือหมายเลขโทรศัพท์ 081 059 7790

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button