ข่าวประกัน

เมืองไทยประกันภัย เสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุ “มาดามแคร์”สร้างความอุ่นใจให้ผู้หญิงในทุกสถานการณ์

บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล “มาดามแคร์” ประกันภัยอุบัติเหตุสำหรับผู้หญิง ความคุ้มครองอัดแน่นในราคาย่อมเยาว์ พร้อมส่งมอบความห่วงใยจากผู้หญิงถึงผู้หญิง สร้างความอุ่นใจให้กับผู้หญิงในทุกสถานการณ์ ด้วยความคุ้มครองสูงสุดถึง 3 ล้านบาท คุ้มครองค่ารักษาฯ เป็น 2 เท่ากรณีศัลยกรรม นอนโรงพยาบาลชดเชยสูงสุด วันละ 1,500 บาท สูงสุด 365 วัน

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยว่า “เพราะพลังของผู้หญิง คือ พลังที่เกิดจากตัวผู้หญิงทุกคนเอง จึงเป็นที่มาของ มาดามแคร์ ผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่ถูกออกแบบให้เข้าใจและห่วงใยผู้หญิงเป็นพิเศษ เพื่อเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งในการให้ความคุ้มครองเวลาที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันสำหรับผู้หญิงทุกคน”

ผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล “มาดามแคร์” ถูกออกแบบความคุ้มครองให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง บาดเจ็บได้ไม่จำกัดครั้ง คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทั้งผู้ป่วยใน (IPD) หรือผู้ป่วยนอก (OPD) โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อรักษากับโรงพยาบาลในเครือ คุ้มครองกรณีเสียชีวิต สูงสุด 3 เท่า กรณีเสียชีวิตในวันหยุดราชการ และเสาร์-อาทิตย์ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเพิ่ม 2 เท่า กรณีต้องทำศัลยกรรมตกแต่งเพื่อให้กลับมาสู่สภาพเดิมเนื่องจากอุบัติเหตุ วงเงินชดเชยรายได้ระหว่างการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลสูงสุด 1,500 บาทต่อวัน สูงสุด 365 วัน สามารถเลือกทุนประกันภัยได้สูงสุดถึง 2 ล้านบาท และต่ออายุได้ถึงอายุ 75 ปีตามความต้องการโดยมีแผนประกันภัยให้เลือกถึง 4 แผน ส่งความห่วงใยจากผู้หญิงถึงผู้หญิง ครบจบในกรมธรรม์เดียว

สำหรับลูกค้าที่สนใจ ผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล สามารถศึกษารายละเอียดประกันภัยได้ที่
แผน มาดามแคร์ https://www.muangthaiinsurance.com/th/product/detail/77

ทั้งนี้ ลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Call Center 1484 หรือศึกษาข้อมูลและผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.muangthaiinsurance.com หรือ ตัวแทนเมืองไทยประกันภัยทั่วประเทศ

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button