ข่าวประกัน

กรุงเทพประกันชีวิต จัดงานสัมมนาใหญ่ฝ่ายขายประจำปี 2565“Bangkok Life Agency Annual Seminar 2022” ยกระดับพัฒนาศักยภาพในการทำงาน

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มุ่งพัฒนาศักยภาพพร้อมถ่ายทอดความรู้ เสริมสร้างพลังแรงใจให้กับเหล่าทัพนักขายในงานสัมมนาใหญ่ฝ่ายขายประจำปี 2565 Bangkok Life Agency Annual Seminar 2022 ภายใต้ Theme “Health is Wealth, Time is Now” นำโดย ดร.ศิริ การเจริญดี ประธานกรรมการ นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายอนุชา ภิงคารวัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน พร้อมด้วยกรรมการบริษัทและคณะผู้บริหารระดับสูงนำแม่ทัพและที่ปรึกษาอาวุโสฝ่ายขายทั้ง 16 ทัพ นำขบวนธงขึ้นบนเวทีเพื่อร่วมในพิธีเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางพลังนักขายที่เข้าร่วมงานมากกว่า 1,000 คน พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพให้ผู้บริหารตัวแทนสามารถสร้างทีมงานคุณภาพสู่เป้าหมายความสำเร็จได้อย่างไร้ขีดจำกัด ณ ศูนย์ประชุมพีช โรงแรม รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อเร็ว ๆ นี้

งานสัมมนาครั้งนี้เป็นการรวมพลังตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินทุกระดับจากทั่วประเทศ เพื่อมารับฟังทิศทาง นโยบายในการทำงานจากผู้บริหาร และแบ่งปันประสบการณ์การทำงาน รวมถึงแนวทางการสร้างทีมและผลผลิต จากวิทยากรพิเศษ เพื่อเป็นการช่วยยกระดับศักยภาพในการทำงานให้เติบโตควบคู่ไปกับอุตสาหกรรมประกันชีวิต โดยมีวิทยากรเสริมสร้างพลังใจ น้องธันย์ ณิชชารีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์ ในหัวข้อ “ร่างกายไม่ใช่ตัวชี้วัดขีดจำกัด” และการสัมมนาพิเศษในหัวข้อ “การสร้างองค์กรอย่างยั่งยืน” โดย คุณกฤษณ์ ปิติมานะอารี นายกสมาคม GAMA Thailand ผู้อำนวยการระดับสูง เจ้าของสำนักงาน Absolute Wealth Advisor มาแลกเปลี่ยนแบ่งปันความรู้ พร้อมกันนี้ยังมีตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินระดับมืออาชีพ มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานอย่างละเอียด ครอบคลุมหลากหลาย พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ จุดไฟในตัวให้กับเหล่านักขายได้มีพลังใจที่จะทำงานให้บรรลุเป้าหมายร่วมกันได้อย่างดีที่สุด

นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่ผู้มาร่วมงานได้สานสัมพันธ์และสนุกไปกับงานมินิคอนเสิร์ต Bangkok Life ROCK STAR Party ภายในงาน ก่อนที่จะนำประสบการณ์ดี ๆ กลับไปพัฒนาต่อยอดและประยุกต์ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อไป

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button