ข่าวประกัน

อาคเนย์ประกันชีวิต เปิดตัว “D-Life”Digital Innovation ที่ช่วยให้การประกันชีวิตและวางแผนการเงินเป็นเรื่องง่ายๆ

อาคเนย์ประกันชีวิต เปิดตัว “D-Life” นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้ตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน ส่งมอบความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ พร้อมวางแผนการเงินให้ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สะดวก รวดเร็ว ตรงใจ และทำให้ชีวิตของลูกค้าง่ายขึ้น โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัลและการใช้ข้อมูลเชิงลึกเสริมความแข็งแกร่งด้านการประกันชีวิตและบริหารความเสี่ยงให้ลูกค้า

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทเปิดตัว “D-Life” เพื่อเป็นช่องทางให้ตัวแทนประกันชีวิต ฝ่ายขาย คู่ค้าและพันธมิตร สามารถนำเสนอแผนประกันชีวิตให้แก่ลูกค้าได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น และยังครอบคลุมถึงการบริการที่ง่าย แบบครบ จบ ในที่เดียว นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันที่ช่วยให้การสื่อสารง่ายขึ้น ทั้งในรูปแบบของการสนทนาสื่อสารแบบการเข้าพบลูกค้า (Face-to-face) และการสื่อสารผ่านระบบดิจิทัล (Digital Face-to-Face)

นอกจากนี้ ความพิเศษของ “D-Life” ยังมาพร้อมกับเมนูที่ลูกค้าจะได้รับความสะดวกรวดเร็ว และปลอดภัยในการสมัครทำประกันชีวิต โดยลูกค้าสามารถลงนามแบบอิเล็กทรอนิกส์บนระบบ D-Life ได้ทันที เพื่อยืนยันตัวตนและยืนยันเงื่อนไขความคุ้มครองได้ง่ายๆ ที่สำคัญ “D-Life” ยังถูกออกแบบให้มีการจัดการความปลอดภัยในการจัดเก็บข้อมูลเป็นอย่างดีผ่านระบบการยืนยันตัวตน (eKYC) จึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลส่วนบุคคลทั้งของตัวแทนประกันชีวิตและลูกค้า จะถูกเก็บรักษาด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยของบริษัทฯ อย่างสูงสุด

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นตัวแทนอาคเนย์ประกันชีวิต หรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ “D-Life” สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ดูแลลูกค้า โทร. 1726 กด 3

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button