ข่าวประกัน

เมืองไทยประกันชีวิต มอบชุดขนมไหว้พระจันทร์ส่งความสุขความโชคดีในเทศกาลไหว้พระจันทร์ แด่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินงานภายใต้แนวคิด “MTL NEXT TO YOU” ที่มุ่งเน้นการพัฒนารอบด้านอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อก้าวเคียงคู่ดูแลทุกช่วงของชีวิต ส่งมอบความสุขและรอยยิ้มแก่ลูกค้าในทุกกลุ่ม (Democratize Insurance) รวมทั้งประกาศจุดยืนในการเป็นผู้นำตลาดด้านความคุ้มครองสุขภาพ (Most Trusted Health Partner) และการบริหารความมั่งคั่ง (Wealth Leader) ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ช่องทางการขาย และการบริการ ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ทุกไลฟ์สไตล์แบบ End to End ได้อย่างเหมาะสมในรูปแบบที่มีความเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น และครบถ้วนในทุกมิติ พร้อมสร้างความมั่งคั่งและมั่นคงอย่างยั่งยืนแก่ลูกค้า พนักงาน สังคม พันธมิตร และผู้ถือหุ้น รวมถึงการยกระดับองค์กรสู่ความเป็นสากล เพื่อสามารถรับมือกับโลกยุคดิจิทัลเต็มตัว ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรมสิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ ต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2565

ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต โดย “เมืองไทยสไมล์คลับ” ส่งมอบความสุข ความโชคดี ในเทศกาลไหว้พระจันทร์ เพื่อเสริมสิริมงคล สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ระดับ The Ultimate ด้วยการมอบขนมไหว้พระจันทร์ พรีเมียมเซตจากโรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ แบงค็อก จัดส่งตรงถึงบ้านด้วยบริการ White Glove Delivery By Silver Voyage Club ซึ่งเป็นการบริการจัดส่งโดยรถลิมูซีนจัดส่งอาหารเพื่อความปลอดภัย สะอาด ปราศจากฝุ่น และการปนเปื้อนระหว่างการจัดส่ง รถลิมูซีนของ Silver Voyage Limousine จะผ่านการพ่นเสปรย์น้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสทุกเที่ยวการส่ง

โดยเอกสิทธิ์ดังกล่าว พิเศษเฉพาะสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับระดับ The Ultimate ที่ชำระเบี้ยประกันภัยต่อปี ตั้งแต่ 10,000,000 บาทขึ้นไป เพื่อแทนคำขอบคุณในความไว้วางใจที่มอบให้เมืองไทยประกันชีวิตดูแลสมาชิกเมืองไทย สไมล์คลับคนสำคัญในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ นอกจากนี้ สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ สามารถติดตามกิจกรรมรวมถึงสิทธิประโยชน์ได้อีกมากมาย พร้อมทั้งแลกคะแนนสะสม Smile Point เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ที่แอปพลิเคชัน MTL Click ซึ่งดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android หรือเว็บไซต์ www.muangthai.co.th ตลอดจนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ทุกสาขาทั่วประเทศ

“จุดยืนในความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้าน เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความรู้สึกคุ้มค่ามากกว่าแค่คุ้มครอง ผ่านสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุกช่วงของชีวิต ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ยกระดับการใช้ชีวิตสู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ซึ่งทั้งหมดนี้เพื่อสร้างประสบการณ์ ความสุขและรอยยิ้มแทนคำขอบคุณลูกค้า โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตลอดทั้งปี 2565” นายสาระ กล่าว

รายละเอียดการรับสิทธิ์ :

  • สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ระดับ The Ultimate รับชุดขนมไหว้พระจันทร์ 1 สิทธิ์/ท่าน
  • ชุดขนมไหว้พระจันทร์ 1 ชุด มีทั้งหมด 4 ชิ้น 3 รสชาติ ประกอบด้วย
  1. ขนมไหว้พระจันทร์รสทุเรียนและไข่ จำนวน 2 ชิ้น
  2. ขนมไหว้พระจันทร์รสลูกบัวหอมและไข่ จำนวน 1 ชิ้น
  3. ขนมไหว้พระจันทร์รสแปดเซียน จำนวน 1 ชิ้น

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับสิทธิ์

  1. สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ระดับ The Ultimate รับชุดขนมไหว้พระจันทร์ 1 สิทธิ์/ท่าน จัดส่งถึงบ้าน
  2. ระยะเวลาการจัดส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 กันยายน 2565
  3. เจ้าหน้าที่ของเวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น จะทำการโทรแจ้ง เพื่อนัดหมายเวลาและสถานที่ในการจัดส่งชุดขนมไหว้พระจันทร์ จาก โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ แบงค็อก ล่วงหน้า 1 วัน ก่อนวันจัดส่งชุดขนมไหว้พระจันทร์
  4. เมืองไทยสไมล์คลับ โดย บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต เป็นเพียงผู้ให้สิทธิพิเศษแก่สมาชิกฯเท่านั้น ทั้งนี้ บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการให้บริการดังกล่าว
  5. เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด
  6. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1766 เมืองไทยประกันชีวิตทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button