ข่าวประกัน

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด“ไลฟ์ ซุปเปอร์ เซฟ 14/5”

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด“ไลฟ์ ซุปเปอร์ เซฟ 14/5” แบบประกันสะสมทรัพย์ที่ช่วยวางแผนการเงินอย่างง่ายๆ ให้คุณใช้ชีวิตที่ดีกว่าเดิม

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวแบบประกันประเภทสะสมทรัพย์ “ไลฟ์ ซุปเปอร์ เซฟ 14/5 (Life Super Save 14/5)” ที่ช่วยให้คุณวางแผนการเงินระยะสั้นของคุณอย่างง่ายๆ รับเงินจ่ายคืนตั้งแต่ปีแรกพร้อมให้ความคุ้มครองชีวิต ซึ่งสอดคล้องกับนโยบาย และเป้าหมายหลักของบริษัทฯ ในการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง พร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

คุณภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าบริหาร ฝ่ายลูกค้า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ เล็งเห็นความสำคัญของการสร้างสุขภาพชีวิตและสุขภาพทางการเงินที่ดีให้กับลูกค้าและคนไทย เพื่อช่วยบริหารความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต และพร้อมกระตุ้นให้คนไทยหันมาใส่ใจเรื่องการวางแผนการใช้ชีวิตและสร้างความมั่นคงทางการเงิน โดยได้พัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ประกันประเภทสะสมทรัพย์ให้มีความหลากหลาย พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าและวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปของทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ และแตกต่างจากประกันประเภทสะสมทรัพย์ทั่วไปในตลาด ทั้งด้านความคุ้มครองและผลตอบแทน

คุณภควิภา กล่าวเพิ่มเติม แบบประกันประเภทสะสมทรัพย์ “ไลฟ์ ซุปเปอร์ เซฟ 14/5” ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าวางแผนทางการเงินได้ง่ายขึ้น โดยชำระเบี้ยประกันภัยระยะสั้นเพียง 5 ปี พร้อมรับเงินจ่ายคืนตั้งแต่ปีแรกและรับเงินก้อนใหญ่คืนเมื่อกรมธรรม์ครบกำหนด อีกทั้ง ยังมอบความคุ้มครองชีวิตตลอดสัญญา เพราะบริษัทฯ ตระหนักดีว่าการวางแผนการเงินอย่างง่ายๆ จะช่วยให้ทุกคนใช้ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยแบบประกันดังกล่าวมีจุดเด่น อาทิ
•ชำระเบี้ยสั้น เพียง 5 ปี คุ้มครองยาวถึง 14 ปี รับความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 525% ของจำนวนเอาประกันภัย

•รับเงินจ่ายคืน ตั้งแต่สิ้นปีแรก สูงสุดถึงปีละ 10% ครบกำหนดสัญญารับเงินคืนก้อนโตถึง 548% รวมผมประโยชน์สูงสุดตลอดสัญญา 608%

•สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ และไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ

•ลดหย่อนภาษีได้ เบี้ยประกันภัยนำไปลดหย่อนภาษีได้ สูงสุด 100,000 บาทต่อปี (ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร)

แบบประกันประเภทสะสมทรัพย์ “ไลฟ์ ซุปเปอร์ เซฟ 14/5” เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ ที่มีลักษณะการออมระยะสั้น มีเงินจ่ายคืนระหว่างปี ได้รับเงินคืนก้อนใหญ่เมื่อกรมธรรม์ครบกำหนด เพื่อเป้าหมายการเงินที่วางแผนไว้ในอนาคต

สำหรับลูกค้าที่สนใจแบบประกันสะสมทรัพย์ “ไลฟ์ ซุปเปอร์ เซฟ 14/5 (Life Super Save 14/5)” สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนของบริษัทฯ สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button