ข่าวประกัน

เมืองไทยประกันภัย ร่วมกับ มูลนิธิมาดามแป้งจัดกิจกรรมปันรอยยิ้มเติมรักแก่เยาวชนไทย

เมืองไทยประกันภัย ร่วมกับ มูลนิธิมาดามแป้ง ส่งทีมอาสากล้าใหม่ ลงพื้นที่ทำกิจกรรมและมอบอุปกรณ์ของใช้จำเป็นแก่มูลนิธิบ้านพระพร สถานเลี้ยงดูบุตรของผู้ต้องขังและอดีตผู้พ้นโทษ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใยแก่สังคมไทย

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ ประธานกรรมการ มูลนิธิมาดามแป้ง กล่าวว่า เดือนสิงหาคมถือเป็นเดือนของวันแม่ เมืองไทยประกันภัย ขออาสาเติมความรักและความอบอุ่นให้แก่เยาวชนไทย จึงร่วมกับ มูลนิธิมาดามแป้ง นำกลุ่มอาสากล้าใหม่จัดกิจกรรมปันรอยยิ้มเติมรักแก่เด็กๆ ที่อยู่ในความดูแลของมูลนิธิบ้านพระพร ซึ่งเป็นสถานเลี้ยงดูบุตรของผู้ต้องขังและอดีตผู้พ้นโทษ เพื่อร่วมเป็นอีกหนึ่งรอยยิ้มของความอุ่นใจให้แก่เด็กๆ ทุกคน

ทีมอาสากล้าใหม่นั้น เป็นโครงการสร้างพนักงานใหม่ทุกคนให้มีส่วนร่วม สร้างจิตสำนึกการช่วยเหลือสังคมในทุกรูปแบบ ผ่านการคิด วางแผน ลงมือทำของพนักงานทุกระดับ โดยดำเนินโครงการมาแล้วถึง 8 ปี จนขยายต่อไปสู่ประชาชน ที่มีความรักต่องานสังคมสงเคราะห์ ผ่านมูลนิธิฯ ซึ่งปัจจุบันมีผู้สนใจร่วมเป็นอาสากล้าใหม่ทุกภูมิภาค รวมกว่า 1,000 คน

กิจกรรมครั้งนี้ ประกอบด้วยการระบายสีปูนปลาสเตอร์ เพื่อเป็นการฝึกสมาธิให้แก่เด็กๆ การเลี้ยงอาหารกลางวันมื้ออร่อย และการมอบของใช้จำเป็นแก่มูลนิธิบ้านพระพร เพื่อใช้ประโยชน์ในการดูแลเด็กๆ และผู้ที่อยู่ในความดูแลต่อไป

สามารถบริจาคและสมทบทุนการดำเนินกิจกรรมของมูลนิธิมาดามแป้งได้ที่ธนาคารกสิกรไทย บัญชี มูลนิธิ มาดามแป้ง เลขที่บัญชี 092-2-64095-5 หรือร่วมสมัครเป็นทีมอาสากล้าใหม่กับเราได้ที่ http://bitly.ws/dsfM

ส่งต่อน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน #มูลนิธิมาดามแป้ง #เมืองไทยประกันภัย

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button