ข่าวประกัน

FWD ประกันชีวิต ร่วมกับ DONNA CHANGสร้าง Brand Experience ผ่านถุงหอมกลิ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น “Scent of Celebrate living”

FWD ประกันชีวิต เดินหน้ากลยุทธ์ Brand Experience อย่างต่อเนื่อง ใช้ประสบการณ์เชื่อมต่อให้แบรนด์เข้าถึงในใจผู้บริโภค และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ของผู้คน ร่วมกับ DONNA CHANG พัฒนาผลิตภัณฑ์ Limited Edition Traditional Perfumed Sachet หรือ ถุงหอมกลิ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น “Scent of Celebrate living” สร้างประสบการณ์ ผ่านสัมผัสกลิ่นความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อ ให้ทุกคน Celebrate living ในทุกๆวัน พร้อมจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์และหน้าร้านทุกสาขาของ DONNA CHANG ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2565 – 31 ธันวาคม 2565 นี้

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต หรือ “FWD ประกันชีวิต”) เปิดเผยว่า FWD ประกันชีวิต ยังคงเดินหน้ากับกลยุทธ์ Brand Experience อย่างต่อเนื่อง ผ่านการทำงานร่วมกันกับพาร์ทเนอร์ที่เป็นผู้นำทางไลฟ์สไตล์ในด้านต่างๆ เพื่อสร้างให้เกิดประสบการณ์ของแบรนด์ ผ่านทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมให้ทุกคน Celebrate living มีความสุขในทุกช่วงเวลาของชีวิต โดยการสื่อสารแบรนด์ผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้า รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส หรือ 5 sensory ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Experiences of Celebrate living” โดยในเดือนสิงหาคมนี้ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Limited Edition Traditional Perfumed Sachet หรือ ถุงหอมกลิ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น “Scent of Celebrate living” ที่ได้พัฒนาร่วมกับ DONNA CHANG แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญทางพฤกษศาสตร์และการออกแบบกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ในการคิดค้นกลิ่นหอมที่สร้างความจดจำอันเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนความเป็นแบรนด์ FWD ประกันชีวิต

ผลิตภัณฑ์ถุงหอม Scent of Celebrate living มอบประสบการณ์ความสดชื่นด้วยความประทับใจของกลิ่นแรกที่โดดเด่น (Top Notes) จากกลิ่นส้ม Tangerine และผลไม้เมืองหนาวเพื่อเพิ่มความสดชื่นสดใส พร้อมเติมมิติให้กลิ่นหอมละมุนยาวนานด้วยกลิ่นหลัก (Heart Notes) จากกลิ่นหอมหวานของดอก Peony และดอกไม้กลีบสีขาว ที่ช่วยปลอบประโลมให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ที่จะทำให้ทุกวันเป็นวันอันแสนพิเศษ และสามารถเข้าถึงได้ผ่านหลากหลายรูปแบบการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น การนำไปใช้เป็นถุงหอมปรับอากาศในรถยนต์เพื่อสร้างประสบการณ์ในช่วงเวลาการเดินทาง หรือนำไปตกแต่งมุมโปรดภายในบ้านเพื่อให้มีความพิเศษจากกลิ่นหอมที่ให้ความหมายของการ Celebrate living ในทุกๆ วัน

นอกจากนี้ เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษร่วมกัน ทั้งสองแบรนด์ยังเตรียมจัดกิจกรรม Exclusive Room Fragrance Workshop ในวันที่ 8 ตุลาคม 2565 นี้ โดยการคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรมผ่านการตอบคำถาม “กลิ่นที่ทำให้คุณนึกถึงการ Celebrate living คือกลิ่นอะไร พร้อมบอกเหตุผล” ทั้งหมด 30 ท่าน โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้มีโอกาสสร้างสรรค์สเปรย์น้ำหอมปรับอากาศ (Room Fragrance) โดยใช้ส่วนผสมกลิ่น Celebrate living เป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างกลิ่นหอมในแบบฉบับของตัวเอง ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้บนเฟซบุ๊ก FWDThailand หรือ www.facebook.com/FWDThailand ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2565 – 25 กันยายน 2565

สำหรับ DONNA CHANG เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นมีประสบการณ์ด้านการออกแบบความหอมเกือบ 20 ปี เน้นถึงกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์และส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติคุณภาพสูงที่คัดสรรจากทั่วโลกในรูปแบบที่แตกต่างและสร้างความจดจำให้ผู้ที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้ลูกค้า FWD ประกันชีวิต สามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหอมที่เป็นเอกลักษณ์นี้ได้ทางช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์ และ หน้าร้านทุกสาขาของ DONNA CHANG ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2565 – วันที่ 31 ธันวาคม 2565

“เรามุ่งหวังว่าความร่วมมือในการพัฒนาผลิตภัณฑ์นี้จะทำให้เกิดการรับรู้และเข้าถึงแบรนด์ FWD ประกันชีวิตผ่านไลฟ์สไตล์ของผู้คนมากยิ่งขึ้น ด้วยประสบการณ์ใหม่จากกลิ่นหอมสดชื่นและผ่อนคลายอันเป็นเอกลักษณ์ของ FWD ประกันชีวิต ที่ให้ทุกคนได้ Celebrate living ในทุกวัน ตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตที่แตกต่าง สะท้อนวิสัยทัศน์ที่ต้องการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต” นางสาว ปวริศา กล่าว

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button