ข่าวประกัน

ที่สุดแห่งปี! ซื้อ “Happy PA for Child ธนชาตประกันภัย”แถมฟรีบัตรชมงาน“นิทาน Walk Thru ผจญภัยในนิทานเล่มยักษ์”

ธนชาตประกันภัย ชวนว้าวแบบยกกำลังสอง ว้าวแรกกับ “Happy PA for Child” ประกันภัยนวัตกรรมใหม่ที่พัฒนาออกมาในรูปแบบไฮบริด ผสมผสานระหว่างประกันภัยอุบัติเหตุและประกันภัยสุขภาพสำหรับกลุ่มครอบครัว ที่คุ้มครองครบ จบทั้งอุบัติเหตุและโรคฮิตในเด็ก และงานเด็กที่ว้าวที่สุดแห่งปี 2565 งาน “รักลูกนิทาน Walk Thru การผจญภัยในนิทานเล่มยักษ์” เพียงแค่ทำประกันภัยที่ทีเอ็มบีธนชาตตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565 รับฟรี!บัตรเข้าชมงานนิทานในดวงใจผจญภัยไปกับอลิซในดินแดนมหัศจรรย์ (Alice in Wonderland) งานนิทาน Pop-up ขนาดใหญ่ ที่เตรียมยกขบวนบุกไปเติมเต็มจินตนาการให้กับน้องๆ ใน 6 จังหวัด ตั้งแต่เดือนสิงหาคมถึงเดือนพฤศจิกายนนี้

นายคงศักดิ์ หาญแสวงสิน Chief Insurance Product Officer บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุเพื่อลูกรัก Happy PA for Child ได้รับการตอบรับอย่างมากในกลุ่มประกันภัยสำหรับครอบครัว เพราะนอกจากจะให้ความคุ้มครองพ่อแม่หรือผู้ปกครองซึ่งเป็นผู้เอาประกันแล้ว ยังขยายความคุ้มครองไปยังบุตรหลานหรือผู้ที่อยู่ในอุปการะ อายุตั้งแต่ 1 – 20 ปี โดยสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมเพื่อรับค่ารักษาพยาบาลโรคเด็ก (ไข้เลือดออก, ไข้หวัดใหญ่, มือเท้าปากและโรคติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจ RSV) ในวงเงินที่เลือกเองได้ตามความต้องการอีกด้วย และเพื่อเป็นการตอกย้ำกระแสความนิยมของกลุ่มเป้าหมายที่เป็นครอบครัว บริษัทฯ ขอมอบความสุขเพิ่มเติมจากความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับ โดยตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565 ลูกค้าที่ซื้อ Happy PA for Child ที่ ทีเอ็มบีธนชาตทุกสาขา จะได้รับฟรี!บัตรเข้างาน “รักลูกนิทาน Walk Thru การผจญภัยในนิทานเล่มยักษ์” มูลค่า 500 บาท จำนวน 2 ใบ เพื่อให้น้องๆ ได้ไปร่วมเปิดประเดิมความสนุกครั้งแรกในประเทศกับนิทานในดวงใจอย่างอลิซในดินแดนมหัศจรรย์

“เป็นความสุขพิเศษแห่งปีของครอบครัวที่ธนชาตประกันภัย ขอมอบให้สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันอุบัติเหตุเพื่อลูกรัก Happy PA for Child ประกันภัยที่ช่วยให้ทุกครอบครัวอุ่นใจกับแผนและวงเงินที่เลือกซื้อ จากเงินที่จ่ายเบี้ยประกันเพียง 1 คน แต่ได้รับความคุ้มครองถึง 2 คน ได้ทั้งความคุ้มครองตามกรมธรรม์และให้เด็กๆ ได้ไปสนุกกับประสบการณ์ร่วมผจญภัย เสริมสร้างจินตนาการในนิทานเล่มยักษ์ ตื่นเต้น ตระการตากับเทคนิคแสง สี เสียง แอนิเมชั่น และเทคนิค 3D Mapping โดยลูกค้าสามารถเลือกบัตรเข้าชมงานในสถานที่จัดงานที่จัดขึ้นใน 6 จังหวัดและเลือกรอบการแสดงตามที่ลูกค้าสะดวกเข้าร่วมงานได้ เป็นความพิเศษที่เป็นที่สุดแห่งปีนี้” นายคงศักดิ์ กล่าว

งาน “รักลูกนิทาน Walk Thru การผจญภัยในนิทานเล่มยักษ์ อลิซในดินแดนมหัศจรรย์” จะจัดขึ้นใน 6 จังหวัด ได้แก่ เซ็นทรัล เวสต์เกต วันที่ 25 – 28 สิงหาคม, เซ็นทรัล ศรีราชา 15 – 18 กันยายน, เซ็นทรัล โคราช 29 กันยายน – 2 ตุลาคม, เซ็นทรัล อุดรธานี 13 – 16 ตุลาคม, เซ็นทรัล ขอนแก่น 27 – 30 ตุลาคม และเซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี 10 – 13 พฤศจิกายน 2565

“ประกันอุบัติเหตุเพื่อลูกรัก Happy PA for Child” ให้วงเงินความคุ้มครองกรณีผู้เอาประกันเสียชีวิตสูงสุด 1 ล้านบาทและยังมีเงินช่วยเหลือเป็นมรดกให้กับลูกหลานต่อเนื่องไปอีก 5 ปี สูงสุดอีก 1 ล้านบาท รวมเป็นเงินที่จะได้รับ 2 ล้านบาท ส่วนความคุ้มครองสำหรับบุตรหลาน มีค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุไม่จำกัดจำนวนครั้ง สูงสุดครั้งละ 5 หมื่นบาท และสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากโรคยอดฮิตที่มักพบในเด็กได้เพิ่ม (ไข้เลือดออก, ไข้หวัดใหญ่, มือเท้าปากและโรคติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจ RSV) เบี้ยประกันราคาเริ่มต้นเพียง 3,000 บาท เฉลี่ยวันละไม่ถึง 9 บาท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button