ข่าวประกัน

อลิอันซ์ อยุธยา แคปปิตอล ได้รับคัดเลือกอยู่ในกลุ่มบริษัทวิถียั่งยืนที่น่าลงทุน

โทมัส วิลสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) (AYUD) บริษัทเพื่อการลงทุนในธุรกิจประกันชีวิต และธุรกิจประกันภัย ได้รับคัดเลือกจากสถาบันไทยพัฒน์ ให้เป็นบริษัทจดทะเบียนที่มีการดำเนินงานโดดเด่นด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (Environmental, Social and Governance: ESG) เข้าอยู่ในกลุ่มบริษัทวิถียั่งยืนที่น่าลงทุน หรือ ESG Emerging List ปี 2565 โดยมี พิพัฒน์ ยอดพฤติการณ์ ประธานสถาบันไทยพัฒน์ ให้เกียรติเข้ามอบประกาศนียบัตร ณ อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ เมื่อเร็วๆนี้

โดยการจัดอันดับบริษัทจดทะเบียนด้านการพัฒนาความยั่งยืนของธุรกิจในกลุ่มบริษัทวิถียั่งยืนที่น่าลงทุน หรือ ESG Emerging List ถือเป็นแหล่งข้อมูลด้านความยั่งยืนของบริษัทจดทะเบียนเพื่อรองรับความต้องการของผู้ลงทุนที่ให้น้ำหนักการลงทุนในบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ และเป็นทางเลือกให้ผู้ลงทุนที่ต้องการลงทุนในหลักทรัพย์จดทะเบียนที่มีคุณภาพและได้รับผลตอบแทนที่มิได้ด้อยไปกว่าการลงทุนในแบบทั่วไป

อลิอันซ์ อยุธยา แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) (AYUD) ถือเป็นบริษัทต่างชาติในธุรกิจประกัน บริษัทเดียวที่ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 14 บริษัท ในกลุ่มบริษัทวิถียั่งยืนที่น่าลงทุน โดยคัดเลือกจากบริษัทจดทะเบียน 851 บริษัท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button