ข่าวประกัน

เมืองไทยประกันภัย รับเกียรติบัตรผู้สนับสนุนสังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง

บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ภายใต้การบริหารงานของ นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้รับเกียรติบัตรเพื่อยกย่องเกียรติแห่งการช่วยเหลือสังคมไทยในด้านการสนับสนุนกิจกรรมด้านสังคมร่วมกับอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กรุงเทพมหานคร มาอย่างต่อเนื่อง จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในงานเทิดไท้องค์ราชัน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยงานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ อาคารกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวว่า “เมืองไทยประกันภัย ให้ความสำคัญและสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมในหลายพื้นที่ ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด สำหรับเกียรติบัตรที่ทางเราได้รับการยกย่อง รวมถึงเป็นการขอบคุณช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ซึ่งบริษัทฯ ได้รับการประสานจาก อาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กทม. เขตบึงกุ่ม จากการที่บริษัทฯ ได้ทำกิจกรรมเพื่อสังคมในเขตบึงกุ่มมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ กิจกรรมครัวมาดาม เพื่อช่วยเหลือคนในพื้นที่ ในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกแรก ปี 2563 รวมถึงการสนับสนุนการจัดตั้งศูนย์ Community Isolation เขตบึงกุ่ม ณ โรงเรียนสุขุมนวพันธ์อุปถัมภ์ ในปี 2564 ที่ผ่านมา”

นางนวลพรรณ กล่าวเพิ่มเติม “ขอขอบคุณกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และทุกภาคส่วนที่เห็นถึงความตั้งใจจริงของ เมืองไทยประกันภัย ในการขับเคลื่อนภารกิจเพื่อสังคม ที่ผ่านมา เราได้ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือกิจกรรมเพื่อสังคมในทุกหน่วยงานของสังคมไทยอย่างรอบด้าน และเราเชื่อว่าการดำเนินธุรกิจให้ก้าวหน้าไปได้อย่างมั่นคง จะต้องอาศัยสังคมในการเกื้อหนุนและนำพาให้เมืองไทยประกันภัย เติบโตไปได้อย่างมั่นคง และเราเชื่อว่า คุณค่าของงานประกันภัย คือการได้ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ เยียวยา สังคม ในยามเกิดภัย เพื่อให้สังคมสามารถ ยิ้มได้เมื่อภัยมา”

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button