ข่าวประกัน

นายาเรสซิเดนซ์ บาย ลิฟเวล ผนึก เมืองไทยประกันชีวิตส่งมอบความคุ้มครองเหนือระดับแก่ลูกค้าคนสำคัญผ่านโครงการ LifeCare “เมืองไทยแคร์ วัยอิสระอยู่ดี ชีวีมีสุข”

“นายาเรสซิเดนซ์ บาย ลิฟเวล” บ้านพักริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เพียบพร้อมไปด้วยการบริการดูแลด้านสุขภาพและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตของคน “วัยอิสระ” จับมือเมืองไทยประกันชีวิต ผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพ ส่งมอบความสุขและความอุ่นใจด้วยความคุ้มครองเหนือระดับ ผ่านโครงการ LifeCare “เมืองไทยแคร์ วัยอิสระอยู่ดี ชีวีมีสุข” แก่ลูกค้านายาเรสซิเดนซ์ บาย ลิฟเวล ตอบรับสังคมผู้สูงวัย ให้ใช้ชีวิตได้อย่างอิสระได้ดังใจ

นางอรฤดี ณ ระนอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด และผู้บริหารโครงการ นายาเรสซิเดนซ์ (Naya Residence) เปิดเผยว่า เพื่อตอบโจทย์เทรนด์การพัฒนาสังคมผู้สูงวัยที่มีคุณภาพและสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม บริษัทฯ ได้ริเริ่มแนวคิดและบุกเบิกการพัฒนาโครงการบ้านพักของวัยอิสระขึ้น เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนวัยเกษียณโดยเฉพาะกลุ่มที่เรียกว่า”วัยอิสระ” โดยอยู่ภายใต้การบริหารดูแลของ ลิฟเวล (Livwell) ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการ ดูแลเอาใจใส่ผู้สูงอายุด้วยทีมงานบริหารระดับมืออาชีพ โดยนายาเรสซิเดนซ์ บาย ลิฟเวล (Naya Residence by Livwell) เป็นโครงการที่พักผู้สูงอายุแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับใบอนุญาตสถานประกอบกิจการดูแลผู้สูงอายุประเภท Independent Living ซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับการใช้ชีวิตของผู้สูงวัยในกลุ่มวัยอิสระโดยเฉพาะ คือ บุคคลที่ยังมีสุขภาพแข็งแรง สามารถดูแลตนเองได้และชอบที่จะแสวงหาคุณค่าในตัวเอง หรือที่เรียกว่า Active Aging โดยการออกแบบ Independent Living จะให้ความสำคัญกับการดูแลป้องกันและชะลอความเสื่อมของร่างกาย เพื่อให้วัยอิสระมีคุณภาพชีวิตที่ดีและแข็งแรงได้ยาวนานที่สุด ด้วยบริการด้านสุขภาพ โภชนาการ กิจกรรม ในสังคมที่รายล้อมด้วยความสุข อบอุ่นด้วยรอยยิ้ม และมิตรภาพ

ด้านแพทย์หญิงนาฏ ฟองสมุทร ผู้บริหารลิฟเวล (Livwell) กล่าวว่า ปัจจัยสำคัญเป็นลำดับต้น ๆ ของโครงการ “นายาเรสซิเดนซ์ฯ” คือ การออกแบบที่อยู่อาศัยและสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม ปลอดภัย การมีทีมบริหารจัดการด้านสุขภาพจาก ลิฟเวล ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงการจัดกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งจะทำให้การใช้ชีวิตของผู้สูงวัยเป็นไปอย่างอิสระได้อย่างแท้จริง โดยมีออกแบบภายในด้วยบรรยากาศอบอุ่น ภายใต้หลัก Universal Design ที่สำคัญทุกห้องพักติดตั้งระบบดูแลสุขภาพ SCG DoCare ซึ่งเป็นเทคโนโลยี IoT พร้อมปุ่มเรียกฉุกเฉิน ที่วัดอุณหภูมิ ความดัน ปริมาณออกซิเจนในร่างกาย และอุปกรณ์ Trackimo ซึ่งเชื่อมต่อกับระบบที่ห้องดูแลสุขภาพของลิฟเวล (CARE) โดยมีพยาบาลวิชาชีพประจำ 24 ชั่วโมง สำหรับพื้นที่ส่วนกลางได้มีการออกแบบสำหรับวัยอิสระโดยมีห้องออกกำลังกายของวัยอิสระ (FIT) รวมถึงห้องกายภาพบำบัด ที่ดูแลโดยนักกายภาพที่เชี่ยวชาญเฉพาะ และห้องจัดกิจกรรมนันทนาการของลิฟเวล (CLUB) เพื่อสังสรรค์ร่วมทำกิจกรรมนันทนาการเพื่อให้การใช้ชีวิตของวัยอิสระมีคุณภาพและเปี่ยมด้วยความสุข

นอกจากนี้ โครงการนายาเรสซิเดนซ์ บาย ลิฟเวล ยังคำนึงถึงปัญหาสำคัญที่วัยอิสระต้องเผชิญ คือ “อุบัติเหตุหกล้ม” โดยไม่คาดคิด เพราะเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือการหกล้มอาจทำให้การใช้ชีวิตและการดูแลตัวเองในวัยอิสระเปลี่ยนไป อาจจะไม่สามารถใช้ชีวิตแบบ Active ได้เหมือนก่อน ดังนั้นเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตอย่างอุ่นใจและมั่นใจยิ่งขึ้น ทางโครงการฯ จึงได้จับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ในฐานะบริษัทประกันชีวิตและสุขภาพชั้นนำของคนไทย มอบความคุ้มครองผ่านโครงการ LifeCare “เมืองไทยแคร์ วัยอิสระอยู่ดี ชีวีมีสุข” ให้กับลูกค้าคนสำคัญ ซึ่งการออกแบบความคุ้มครองดังกล่าว ถูกคิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้สูงวัยในทุกกลุ่ม เพื่อช่วยยกระดับสังคมไทย ให้ก้าวสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างมีคุณภาพ โดยมีแพทย์หญิงนาฏ ฟองสมุทร ร่วมในการให้ความเห็น ให้ความเข้าใจเพื่อตอบโจทย์ผู้สูงวัยได้อย่างตรงจุด

ด้านนายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมืองไทยประกันชีวิต มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับความร่วมมือครั้งสำคัญกับทางนายาเรสซิเดนซ์ บาย ลิฟเวล ในการส่งมอบความสุขและความอุ่นใจ ให้กับลูกบ้านของนายา เรสซิเดนซ์ ด้วยการมอบความคุ้มครองเหนือระดับ ผ่านโครงการ LifeCare “เมืองไทยแคร์ วัยอิสระอยู่ดี ชีวีมีสุข” ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำนโยบายของทั้ง 2 องค์กร ด้านการให้ความสำคัญกับผู้สูงอายุให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและก้าวสู่วัยอิสระอย่างมีคุณภาพ

สำหรับโครงการ LifeCare “เมืองไทยแคร์ วัยอิสระอยู่ดี ชีวีมีสุข” มีความโดดเด่นอยู่ที่การให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม ทั้งด้านประกันชีวิตวงเงิน 50,000 บาท และยังให้ความคุ้มครองกรณีกระดูกแตกหักจากการประสบอุบัติเหตุ ด้วยผลประโยชน์เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน จ่ายตามจริงสูงสุดไม่เกิน 250,000 บาท นอกจากนี้ยังดูแลอย่างต่อเนื่องหลังจากประสบอุบัติเหตุ ด้วยการครอบคลุมค่าพยาบาล ผู้ช่วยพยาบาล หรือผู้ดูแลมืออาชีพตามคำแนะนำของแพทย์ โดยจะจ่ายตามจริง สูงสุดไม่เกิน 1,000 บาทต่อวัน รวมสูงสุดต่อปีกรมธรรม์ไม่เกินจำนวน 30 วัน เพื่อให้วัยอิสระใช้ชีวิตได้ดังใจ พร้อมรับมือกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

นอกเหนือจากแผนความคุ้มครองกรณีกระดูกแตกหักจากการประสบอุบัติเหตุผ่านโครงการ LifeCare “เมืองไทยแคร์ วัยอิสระอยู่ดี ชีวีมีสุข” แล้ว ยังมีแผนผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาจากปัญหาสุขภาพหลายด้านที่ผู้สูงอายุต้องพบเจอ คือการให้ความคุ้มครองผลประโยชน์กรณีการเจ็บป่วยด้วยโรคสมองเสื่อมชนิดอัลไซเมอร์ (Alzheimer’s disease) หรือ โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน (Major Stroke) หรือ การตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร ซึ่งหากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นลูกค้าสามารถเลือกรับผลประโยชน์เป็นรายเดือน และสามารถระบุผู้รับประโยชน์เป็นสถานให้บริการผู้ที่มีภาวะพึ่งพิง/ โรงพยาบาลผู้สูงอายุ (Nursing Home) ที่ลูกค้าได้เข้าอยู่ภายใต้การดูแลของสถานให้บริการดังกล่าวได้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า และให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าได้รับผลประโยชน์และความคุ้มครองจากกรมธรรม์อย่างแท้จริง โดยแผนผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีแผนจะเปิดตัวในอนาคต เร็วๆ นี้

“เมืองไทยประกันชีวิต เรายังคงมุ่งมั่นในการดำเนินงานภายใต้แนวคิด “MTL NEXT TO YOU” เพื่อก้าวเคียงคู่ดูแลทุกช่วงของชีวิตของลูกค้า รวมทั้งประกาศจุดยืนในการเป็นผู้นำตลาดด้านประกันชีวิตและความคุ้มครองสุขภาพ ด้วยการเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงในทุกช่วงวัยและทุกไลฟ์ไตล์” นายสาระ กล่าว

หมายเหตุ :
• โครงการ LifeCare “เมืองไทยแคร์ วัยอิสระอยู่ดี ชีวีมีสุข” เป็นชื่อทางการตลาด ของแบบประกันภัยคุ้มครองภายในระยะเวลา 10/10 และสัญญาเพิ่มเติม¬สมาร์ท แคร์
• เงื่อนไขสิทธิพิเศษเป็นไปตามที่ นายาเรสซิเดนซ์ บาย ลิฟเวล กำหนด (ลูกบ้านที่ทำสัญญาระยะเวลา 10 ปี จำกัดห้องละ 1 ท่าน จะได้รับความคุ้มครองเป็นระยะเวลา 1 ปี)
• ผลประโยชน์ เงื่อนไข และความคุ้มครองโดยละเอียด เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
• การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต
• เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากรกำหนด
• สถานให้บริการผู้มีภาวะพึ่งพิง/ โรงพยาบาลผู้สูงอายุ (Nursing Home) ที่เป็นคู่สัญญากับบมจ.เมืองไทยประกันชีวิตเท่านั้น

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button