ข่าวประกัน

FWD ประกันชีวิต คว้ารางวัล “บูธสวยงามดีเด่น”ภายใต้แนวคิด “Experiences of Celebrate living” ในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 22

FWD ประกันชีวิต รับรางวัลบูธสวยงามดีเด่น Great Design Awards จากงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 22 (Money Expo 2022) ภายใต้แนวคิด “Experiences of Celebrate living” โดยมี นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เป็นผู้แทนรับรางวัล จาก ดร.เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย ภายในงานมอบรางวัลเกียรติยศ Money & Banking Awards 2022 ซึ่งจัดขึ้นโดย วารสารการเงินธนาคาร ณ โรงแรมนิกโก้กรุงเทพฯ

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต หรือ “FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจที่ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการให้ได้รับรางวัลบูธสวยงามดีเด่นจากการออกแบบบูธภายใต้แนวคิด “Experiences of Celebrate living” การสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตของผู้คน ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ได้แก่รูป รส กลิ่น เสียง และ สัมผัส ผสมผสานกับเทคโนโลยีอย่างสร้างสรรค์ ตอบรับเทรนด์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันที่ให้ความสนใจโลกดิจิทัลและนวัตกรรมใหม่ๆ มากยิ่งขึ้น มีการนำหุ่นยนตร์อัจฉริยะมาสร้างสีสันในงาน พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่เชิญชวนลูกค้าร่วมถ่ายภาพระดับมาตรฐาน Hollywood ด้วยกล้อง GlambotAlfred ภายในบูธยังมีบริการคำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่แตกต่างและหลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ ตามแนวคิดที่ยึดลูกค้าเป็นหลัก (customer-led) ของ FWD ประกันชีวิต

การประกวดในครั้งนี้มีเกณฑ์การตัดสินแบ่งออกเป็น 4 ด้าน คือ แนวคิดรวบยอดและความคิดสร้างสรรค์ (Concept & Creativity) การออกแบบและศิลปกรรม (Art & Design) ประโยชน์ใช้สอย (Function) และการนำเสนอ (Presentation) ที่สอดคล้องและตอบโจทย์แนวคิดหลักของงานคือ “Wealth to Wellness ความสมดุลแห่งชีวิต” ที่มุ่งเน้นการลงทุนเพื่อความมั่งคั่งทางการเงินและคุณภาพชีวิตที่ดี โดยคณะกรรมการให้ความคิดเห็นว่า บูธ FWD ประกันชีวิต มีการนำเสนอบูธได้โดดเด่นและน่าสนใจ ด้วยการใช้เส้นโค้งภายในและการจับคู่สีขาว-ส้มได้อย่างลงตัว สะท้อนภาพแบรนด์ได้ดี มีการนำเทคโนโลยีที่เข้ามาเสริมความน่าตื่นเต้น และดึงดูดให้ผู้คนจดจำแบรนด์อีกด้วย

งาน “Money & Banking Awards 2022” จัดโดยวารสารการเงินธนาคาร มอบรางวัลหลากหลายประเภทแก่องค์กรธุรกิจและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 22 (MONEY EXPO 2022) จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12-15 พฤษภาคม 2565 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button