สถาบันการเงิน

ธนาคารไทยพาณิชย์รับ 3 รางวัลเกียรติยศจากงาน Money & Banking Awards 2022

ธนาคารไทยพาณิชย์ได้รับการโหวตจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้เข้าชมและสมัครใช้บริการทางการเงินและการลงทุนจากงานมหกรรมการเงิน (Money Expo) ครั้งที่ 22 ให้ได้รับ 2 รางวัล ประกอบด้วย รางวัลธนาคารที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อบุุคคล และรางวัลธนาคารที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านบัตรเครดิต สะท้อนถึงความชื่นชอบและพึงพอใจในผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคาร โดยธนาคารได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันนับเป็นปีที่ 6 ทั้งนี้มีนายณรงค์ ศรีจักรินทร์ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Unsecured ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นผู้แทนธนาคารร่วมรับรางวัล โดยมีดร.เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย ให้เกียรติมอบรางวัลดังกล่าว

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้รับรางวัลบูธสวยงามยอดเยี่ยม ขนาดพื้นที่ 850 – 1,000 ตารางเมตร ซึ่งธนาคารได้นำเสนอภายใต้แนวคิด EXPONENTIAL WEALTH BY SCB : เติบโตอย่างก้าวกระโดด ยกกำลังความมั่งคั่ง เพื่อความมั่นคงอย่างยั่งยืน โดยได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการตัดสิน ซึ่งประกอบด้วย ศิลปินแห่งชาติ ผู้ทรงคุณวุฒิด้านสถาปัตยกรรม ศิลปกรรมและจิตรกรรมโดยมีเกณฑ์การตัดสินที่พิจารณาจากแนวความคิดสร้างสรรค์ที่สอดคล้องกับแนวคิดของการจัดงาน Money Expo ในแต่ละปี การออกแบบ และประโยชน์ใช้สอย โดยมี นางสาวอินทิรา จิตรานุเคราะห์ ผู้อำนวยการอาวุโส Marketing Function ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมรับรางวัลในงาน Money & Banking Awards 2022 ณ ห้องฟูจิบอลรูม โรงแรมนิกโก้

รางวัล Money & Banking Awards จัดโดยวารสารการเงินธนาคาร ร่วมกับ สวนดุสิตโพล จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อยกย่องผู้บริหาร ธนาคาร สถาบันการเงิน และบริษัทจดทะเบียนที่มีผลงานยอดเยี่ยมในรอบปี

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button