ข่าวประกัน

กรุงเทพประกันชีวิต เพิ่มความเชื่อมั่นในการบริหารจัดการข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า

กรุงเทพประกันชีวิต เพิ่มความเชื่อมั่นในการบริหารจัดการข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าทั้งด้านการขายและบริการ รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลของพนักงาน
ด้วยการได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 27701:2019 ระบบบริหารจัดการข้อมูลส่วนบุคคล

กรุงเทพประกันชีวิตให้ความสำคัญในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าที่มอบความไว้วางใจให้กรุงเทพประกันชีวิตดูแล บริษัทตระหนักถึงความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลและความเป็นส่วนตัวของลูกค้า จึงได้ยกระดับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้การบริหารจัดการข้อมูลส่วนบุคคลควบคู่ไปกับการตอบสนองต่อความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า รวมถึงต้องสอดคล้องกับข้อกำหนดด้านต่าง ๆ ในการเข้าใช้งาน และการขอรับบริการทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขาย รวมถึงข้อมูลของบุคลากรภายในองค์กร ทั้งนี้กรุงเทพประกันชีวิตเป็นบริษัทประกันชีวิตรายแรกที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 27701 ที่ครอบคลุมถึงการบริหารจัดการข้อมูลส่วนบุคคลของพนักงานในองค์กรอีกด้วย

กรุงเทพประกันชีวิต ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 27701:2019 จากบริษัท Bureau Veritas Certification Thailand ซึ่งเป็นการยืนยันถึงความแข็งแกร่งของระบบการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล ลดความเสี่ยงและปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า เพิ่มความเชื่อมั่นและความไว้วางใจในการบริหารจัดการข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้ารายเดี่ยวผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขาย การได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 27701:2019 ในครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าและพนักงานของบริษัท มีความเชื่อมั่นในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลผ่านระบบการขายและการบริการหลังการขายและการร่วมงานกับ กรุงเทพประกันชีวิต เพิ่มมากยิ่งขึ้น

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button