ข่าวประกัน

“มาดามแป้ง” คว้ารางวัล “ผู้เสียสละ เพื่อสังคม”จากความทุ่มเท ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชาติไทย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้รับรางวัล “ผู้เสียสละ เพื่อสังคม” (ด้านเด็กและเยาวชน) โดยเป็นรางวัลอันทรงคุณค่าจาก กรมกิจการเด็กและเยาวชน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ซึ่งมอบให้แก่บุคคลและภาคีเครือข่าย รวม 12 รางวัล ที่สร้างประโยชน์ เสียสละเพื่อสังคม รวมทั้งเป็นการยกย่องเชิดชูการเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับประชาชนและสังคม และมีส่วนร่วมในการทำความดีในบทบาทที่แตกต่าง

“มาดามแป้ง” ได้รับคัดเลือกจากบทบาททางสังคมที่มีอย่างหลากหลาย ซึ่งประสบความสำเร็จ และยังสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเป็นอย่างมาก ในตำแหน่งผู้จัดการทีมกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในอดีต และผู้จัดการทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยในปัจจุบัน ซึ่งงานด้านกีฬาถือเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนารากฐานของประเทศ นั่นคือ เด็กและเยาวชน ให้รู้แพ้ รู้ชนะ มีน้ำใจเป็นนักกีฬา แสดงออกในทางที่เหมาะสม ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ต้องปลูกฝังให้เกิดขึ้นต่อเยาวชนของประเทศ

โดยมอบรางวัลดังกล่าว ได้รับเกียรติจาก นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานมอบรางวัล ซึ่งมี ร้อยเอกหญิง ชญาดา หนีพาล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนรับมอบ ณ ห้องประชุมปกรณ์ อังศุสิงห์ ชั้น 2 อาคารกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button