ข่าวประกัน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน TOWN HALL “ก้าวด้วยรัก อย่างยั่งยืน”ปลุกพลังความรักดูแลลูกค้าเต็มศักยภาพ ในยุคโรคระบาดเข้าสู่ Endemic

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมจัดงาน OCEAN LIFE Town Hall 2022 ภายใต้แนวคิด “ก้าวด้วยรัก อย่างยั่งยืน” ในรูปแบบของ Digital Virtual Town Hall เพื่อสื่อสารการเตรียมพร้อมดูแลลูกค้าในช่วงเวลาที่โรคระบาดกำลังใกล้จบลง โดยมีผู้บริหาร พนักงาน และที่ปรึกษาวางแผนประกันชีวิต เข้าร่วมรับฟังผ่านทางออนไลน์ทั่วประเทศ จากระยะเวลากว่า 2 ปีที่เกิดการระบาดของ Covid-19 ได้เกิดการเรียนรู้ ปรับตัว และพัฒนาหลายด้านโดยเฉพาะดิจิทัลเทคโนโลยีเพื่อการบริการลูกค้าอย่างก้าวกระโดด สามารถช่วยให้บริษัทฯ ก้าวผ่านวิฤตมาได้ ผลของการเปลี่ยนแปลงหลายๆ เรื่องได้กลายเป็นศักยภาพใหม่ ที่ทำให้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมก้าวสู่การเป็นที่ปรึกษาวางแผนประกันชีวิตและการเงินให้กับลูกค้าได้อย่างยั่งยืน ภายในงานได้สื่อสารสถานการณ์โรคระบาดเพื่อมองเห็นโอกาสที่กำลังมาถึง ตลอดจนผลงานภาพรวมของบริษัทและธุรกิจประกันชีวิต โดยไม่มองข้ามความเสี่ยงจากปัจจัยแวดล้อมอื่นๆ ที่ยังไว้วางใจไม่ได้ ทิศทางของบริษัทจากนี้ไปจะยังคงยึดมั่นในแนวทางการใช้พลังความรัก Love Mindset ผนวกกับการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาปรับใช้ดูแลลูกค้าให้ได้รับความสะดวกสบาย ทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน พร้อมมุ่งเน้นนโยบายด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน หรือ “Sustainable with Love – รักคือพลังสร้างความยั่งยืน” ผลักดันให้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร เติบโตไปพร้อมกับการสร้างความยั่งยืนใน 3 ด้าน คือ สุขภาพ (Health) การเงิน (Wealth) รวมทั้งการทำให้โลกนี้น่าอยู่ (World) ตามแนวทาง ESG เพื่อสร้างสังคมแห่งการช่วยเหลือแบ่งปัน เพื่อส่งมอบให้คนรุ่นต่อไปในอนาคต

โอกาสเดียวกันนี้ คุณนุสราฯ ได้มอบรางวัล Employee of the Year Awards 2022 พร้อมแสดงความยินดี และให้โอวาทกับพนักงานจำนวน 35 คนจากทั่วประเทศ ที่มีความรู้ความสามารถ มีผลงานที่สร้างคุณค่าให้กับองค์กร มีส่วนร่วมในการสร้างความยั่งยืนในทุกมิติและเป็นต้นแบบที่ดีให้กับบุคลากรรุ่นต่อ ๆ ไป

OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมสนับสนุนให้พลังความรักเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินชีวิตของคนไทย ล้มได้ก็ลุกได้ เริ่มต้นใหม่ด้วย LOVE MINDSET เพื่อให้ทุกคนก้าวผ่านไปด้วยกัน และพบความสุขที่ยั่งยืนทั้งวันนี้และในอนาคต สนใจสามารถติดตามผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมดี ๆ ของบริษัทผ่านทาง OCEAN CLUB APPLICATION / LINE : @oceanlife / Facebook : Oceanlifepage และเว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button