ข่าวประกัน

ตัวแทน OCEAN LIFE ไทยสมุทร แสดงศักยภาพและความเป็นมืออาชีพรับรางวัล “คุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ” ครั้งที่ 22 ประจำปี 2565

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ Deputy Chief Executive Officer (DCEO) นำคณะผู้บริหารฝ่ายขายช่องทางตัวแทน ร่วมแสดงความยินดีและชื่นชมกับเหล่าตัวแทนประกันชีวิตคุณภาพ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ที่ก้าวทันกับการเปลี่ยนแปลงข้ามฝ่าวิกฤตได้ด้วยพลังความรัก จนสามารถสร้างผลงานได้โดดเด่นเข้ารับรางวัล “คุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 22 ประจำปี 2565 (NAA – National Agent Awards)” จัดโดยสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (THAIFA) จำนวนทั้งสิ้น 8 ท่าน ได้แก่ คุณอรนุช แก้วผลึก คุณเสาวณี พิพัฒน์พงศ์นยนา คุณบุญรักษ์ วงษ์จันทร์ คุณกัลยา กลางณรงค์ คุณศุภวัช วัชรธาราพงศ์ คุณมัทนา ประสมทอง คุณโชติกา จินนุพงค์ และคุณกิตติศักดิ์ ตันเสถียร ซึ่งรางวัลดังกล่าวนับเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศระดับประเทศ มอบให้แก่ผู้ที่ประกอบอาชีพตัวแทนประกันชีวิตที่มีผลงานยอดเยี่ยม แสดงให้เห็นถึงความสามารถและศักยภาพในการเป็นที่ปรึกษาด้านประกันชีวิตมืออาชีพ ที่พร้อมดูแลและให้บริการเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าด้วยหัวใจ

OCEAN LIFE ไทยสมุทร มีตัวแทนประกันชีวิตจำนวนกว่า 14,000 คน ที่พร้อมใช้พลังความรักดูแลคนไทย และสนับสนุนให้ทุกคนได้ทำสิ่งที่รัก เพื่อคนที่รักได้อย่างเต็มที่ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ และการบริการด้านประกันชีวิต ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี เพื่อช่วยให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน… ร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0 2207 8888

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button