ข่าวประกัน

ฟิลลิปประกันชีวิต ส่งสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพระดับพรีเมียม “HS Gold 2”ให้ความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายวงเงินสูงสุด 30 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์

นายอภิพงศ์ พงศ์เสาวภาคย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส-ฝ่ายขาย และCAO บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ฟิลลิปประกันชีวิต” ได้นำเสนอสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ เอชเอสโกลด์ 2 (HS Gold 2) ประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายวงเงินสูงสุดถึง 30 ล้านบาท ต่อรอบปีกรมธรรม์ประกันภัย ตอบโจทย์คนไทยที่ต้องการความคุ้มครองด้านสุขภาพที่ครอบคลุมและเพียงพอ เนื่องจากค่ารักษาพยาบาลในปัจจุบันมีอัตราเฉลี่ยเพิ่มขึ้นทุกปี เช่นเดียวกับโรคภัยต่าง ๆ มีความหลากหลายมากขึ้น ขณะเดียวกันก็ซับซ้อนและรุนแรงมากขึ้น ดังนั้น การมีความคุ้มครองด้านสุขภาพอย่างเพียงพอจึงสำคัญในขณะนี้
สำหรับเอชเอสโกลด์ 2 (HS Gold 2) รับประกันตั้งแต่อายุ 18-70 ปี โดยสามารถต่อสัญญาได้ถึงอายุ 79 ปี มีแผนความคุ้มครองให้เลือกได้ตามความต้องการ และทำความเข้าใจได้ไม่ยาก สามารถเลือกความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายได้ตั้งแต่ 5 ล้าน – 30 ล้านบาท เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียงวันละ 50 บาท* ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (IPD) ไม่ว่าจะเป็นค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการในโรงพยาบาล สูงสุดวันละ 10,000 บาท รวมถึงคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ค่าแพทย์ ค่าผ่าตัด และรวมถึงค่ายากลับบ้านในกรณีหลังจากเข้ารับการรักษาตัวในพยาบาล

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกกลุ่ม มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการให้แก่ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม และเตรียมความพร้อมรับมือกับค่าใช้จ่ายในการดูแลสุขภาพ รวมถึงความคุ้มครองที่เหมาะสมและคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า สำหรับลูกค้าที่สนใจสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ เอชเอสโกลด์ 2 (HS Gold 2) ประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทุกที่ทั่วไทย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนฝ่ายขายทั่วประเทศหรือศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2022-5800 www.philliplife.com

*หมายเหตุ คำนวนจากเบี้ยประกันรายปี เพศชายอายุระหว่าง 18 – 25 ปี แผน-1

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button