ข่าวประกัน

กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัล “Most Innovative Health Insurance Company” ประกันสุขภาพที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยมสองปีซ้อน จากงาน International Finance Awards 2021

นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล สุดยอดบริษัทประกันสุขภาพที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยม หรือ Most Innovative Health Insurance Company 2021 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จากเวที International Finance Awards ซึ่งเป็นรางวัลเชิดชูเกียรติแก่องค์กรในอุตสาหกรรมการเงินที่มีการดำเนินกิจการที่โดดเด่นและมีคุณค่าต่อภาคการเงินในระดับโลก จัดโดย International Finance นิตยสารด้านธุรกิจและการเงินชั้นนำจากประเทศอังกฤษ สะท้อนถึงความสำเร็จในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันสุขภาพอย่างครบวงจร ตลอดจนการนำนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้ในการดำเนินธุรกิจและให้บริการแก่ผู้เอาประกัน เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็ว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล

ตลอดระยะเวลากว่า 70 ปี ที่อยู่คู่สังคมไทย กรุงเทพประกันชีวิต พร้อมดำเนินการตามพันธกิจเพื่อสร้างความมั่นคงทางการเงินให้แก่ประชาชน มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และส่งมอบการบริการที่เป็นเลิศและทันสมัย มีประสิทธิภาพ ผ่านช่องทางต่าง ๆ เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงการสร้างหลักประกันในชีวิตได้อย่างเหมาะสมตามเป้าหมายที่ต้องการ

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button