ข่าวประกัน

อลิอันซ์ อยุธยา ฉลองครบรอบ 71 ปี ผนึกกำลังแมคโดนัลด์แจกชุดแฮปปี้มีล มอบความสุขลูกค้า 7,100 ชุด ทั่วประเทศ

อลิอันซ์ อยุธยา ฉลองการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบ 71 ปี จับมือแมคโดนัลด์แจกชุดแฮปปี้มีล (Happy Meal) มูลค่าเริ่มต้น 99 บาท จำนวน 7,100 ชุด แก่ลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา โดยสามารถกดรับสิทธิ์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน My Allianz ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2565 และแสดงสิทธิ์รับชุดแฮปปี้มีลได้ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาทั่วประเทศ ได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน

มร.โทมัส วิลสัน กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า “อลิอันซ์ อยุธยา ได้ดำเนินธุรกิจให้ความคุ้มครองคนไทยมายาวนานถึงปีนี้ครบรอบ 71 ปีเต็ม ถือเป็นบทพิสูจน์ความมั่นคงและแข็งแกร่งของบริษัท เราจึงใช้โอกาสนี้ในการขอบคุณลูกค้าคนไทยที่ไว้วางใจให้ อลิอันซ์ อยุธยา คุ้มครองและดูแลชีวิตมาโดยตลอดผ่านแคมเปญแจกความสุขด้วยชุดแฮปปี้มีลจากแมคโดนัลด์ จำนวน 7,100 ชุด โดยหวังว่าจะสามารถสร้างความสุขและรอยยิ้มให้แก่ลูกค้าได้”

สำหรับแคมเปญแจกความสุขฉลอง 71 ปี อลิอันซ์ อยุธยา ลูกค้าประกันชีวิต สามารถกดรับสิทธิ์ผ่านทางแอปพลิเคชั่น My Allianz ส่วนลูกค้าประกันภัย กดรับสิทธิ์ทางเว็บไซต์ เพื่อรับโค้ดทาง SMS ได้ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2565 (หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม) หลังจากนั้น ลูกค้าสามารถแสดง QR Code เพื่อรับชุดแฮปปี้มีลได้ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาเดอะมอลล์โคราช 2 ,อิมแพค เมืองทองธานี, เอ็มควอเทียร์, พีพีไอส์แลนด์, สาขาในสนามบินทุกสาขา, เคาน์เตอร์ของหวาน, บริการจัดส่งถึงบ้านและบริการไดรฟ์ทรู) ได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565

พิเศษ ลูกค้าที่รับชุดแฮปปี้มีลที่แมคโดนัลด์ สาขาอัมรินทร์พลาซ่า เพียงแสดง แอปพลิเคชั่น My Allianz หรือ หลักฐานการเป็นลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา สามารถรับเพิ่มตุ๊กตาหมี Limited Edition (จำกัด 1,000 สิทธิ์ตลอดโครงการ ลูกค้า 1 ท่าน รับตุ๊กตาหมี 1 ตัว) ได้ที่บูธกิจกรรมบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3EqE2il

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button