ข่าวประกัน

‘ประกันภัยไทยวิวัฒน์’ ตอกย้ำความสำเร็จตลอด 70 ปี ดึงความมั่นใจผู้บริโภคผุดโปรฯ ย้ายค่าย เปิดบ้านรับลูกค้าใหม่ มอบส่วนลด 50%

บมจ.ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ตอกย้ำความสำเร็จตลอดระยะเวลา 70 ปี การเป็นผู้นำด้าน InsurTech และไม่หยุดยั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ผู้บริโภค สร้างความมั่นใจทั้ง Product และ Service เปิดบ้านรับลูกค้าใหม่ย้ายค่าย หรือกำลังมองหาบริษัทประกันรถยนต์เจ้าใหม่ พร้อมมอบสิทธิพิเศษ ส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัย 50% สูงสุด 1,000 บาท สำหรับผู้ที่เปลี่ยนมาใช้งานประกันรถเปิดปิดหรือผู้สมัครใหม่ ประกันรถเปิดปิด แบบ Package 4 เดือนขึ้นไป ประกันรถเปิดปิด แบบ Top-up ประกันรถเปิดปิด Home Plus ทุกแผนความคุ้มครอง ]

นายเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVI ผู้นำด้าน InsurTech เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 70 ปีที่ผ่านมา “ประกันภัยไทยวิวัฒน์” ได้มุ่งมั่นนำเทคโนโลยีเข้ามาพัฒนาสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการ หวังสร้างหลักประกันที่มั่นคง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยให้ดีกว่าเดิม ภายใต้การยึดหลักแนวคิด “คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต” ในทุกๆ สถานการณ์ ซึ่งที่ผ่านมาถือว่าเป็นบทพิสูจน์ว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดี สะท้อนจากกระแสการตอบรับจากผู้บริโภคที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้ต้องเผชิญกับสภาวะความเปลี่ยนแปลง ทั้งด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม รวมถึงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างต่อภาพรวมอุตสาหกรรมประกันภัยและผู้บริโภค

โดย “ประกันรถเปิดปิด” ถือเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค และยังคงมีแนวโน้มที่เพิ่มสูงขึ้น จากการเดินหน้าพัฒนาต่อยอดด้าน InsurTech มาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่มีการเปิดตัว ซึ่งถือว่าเป็น InsurTech Solution แรกของโลก ที่สามารถลดค่าเบี้ยประกันภัยได้สูงถึง 70% โดยประกันภัยไทยวิวัฒน์ได้สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคด้วยการพัฒนาและทดสอบว่า “ประกันรถเปิดปิด” สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้รถคนไทย ด้วยการสร้างประโยชน์ให้กับผู้บริโภคจริง ทำให้คนหันมาทำประกันรถยนต์ จากค่าเบี้ยที่ลดลงเป็นจำนวนมาก โดยครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค

ทั้งประกัน ชั้น 1, ชั้น2+ และ ชั้น 3+ และที่สำคัญยังมั่นใจว่า ผู้ใช้รถคนไทยโดยทั่วไปเหมาะกับแผนประกันรถเปิดปิด เพราะหากผู้บริโภคใช้รถ เฉลี่ยน้อยกว่าวันละ 4 ชั่วโมง จะสามารถลดค่าเบี้ยที่ต้องจ่ายอยู่สูงสุดถึง 70% โดยจากข้อมูล สถิติคนไทยกว่า 90% ใช้รถน้อยกว่าวันละ 3 ชั่วโมง และนอกจากนี้ยังได้ทดสอบว่านวัตกรรมใหม่นี้ใช้งานได้จริง เพราะแม้จะมีการเปิดปิดเพื่อคิดค่าเบี้ยตามการใช้งานรถ แต่ผู้เอาประกันก็ยังได้รับความคุ้มครองครบตลอด 24 ชั่วโมง ตามแผนประกันที่เลือกซื้อ รวมถึงการเปิดปิดประกันอัตโนมัติด้วย TVI Connect เทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้บริโภคหมดกังวลเรื่องการเปิดปิดประกัน เพียงแค่สตาร์ทรถประกันเปิด ดับรถประกันปิด ซึ่งทำให้สะดวกในการใช้งานของผู้บริโภค และที่สำคัญยังมีการบริการแจ้งอุบัติเหตุฉุกเฉิน ที่สะดวก และรวดเร็วผ่านทางแอปพลิเคชัน Thaivivat

โดยผู้ใช้รถยนต์สามารถเลือกใช้บริการประกันรถเปิดปิดได้ตามความต้องการ ทั้งแบบ Package และสามารถ Top-up เติมชั่วโมงการใช้งานได้ตามต้องการ ภายใต้เบี้ยประกันที่เข้าถึงได้ โดยมีค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 600 บาท ล่าสุดได้เปิดตัว Solution ใหม่ “MARS Inspect” ที่ใช้เทคโนโลยี AI ตรวจเช็กสภาพรถยนต์แบบเรียลไทม์ และแม่นยำ ซึ่งนับเป็นการแก้ Pain Point ได้อย่างตรงจุด และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างลงตัว ภายใต้การนำเทคโนโลยีสุดล้ำเข้ามาประยุกต์ใช้ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ไร้รอยต่อ (Seamless Experience) อย่างสมบูรณ์แบบ ส่งผลให้บริษัทฯเติบโตอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม นายเทพพันธ์ กล่าวต่อว่า ภายใต้สภาวการณ์ที่เปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน “ประกันภัยไทยวิวัฒน์” ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์โซลูชัน เพิ่มทางเลือกใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ตอกย้ำความมั่นใจ ด้วยการเปิดบ้านรับลูกค้าใหม่ หรือลูกค้าที่สนใจเปลี่ยนมาใช้ประกันรถเปิดปิด แบบ Package 4 เดือนขึ้นไป หรือประกันรถเปิดปิด แบบ Top-up หรือ ประกันรถเปิดปิด Home Plus ทุกแผนความคุ้มครอง กับแคมเปญใหญ่โปรโมชัน 4 ต่อ อาทิ Move มารับโปรฯ โดยให้ส่วนลดค่าเบี้ยทันที 50% สูงสุดถึง 1,000 บาท พร้อมรับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล หรือเสียชีวิตสัตว์เลี้ยงขณะโดยสารรถยนต์ สูงสุด 10,000 บาท รวมถึงรับ e-code เติมน้ำมัน PT มูลค่าสูงสุดถึง 1,000 บาท และสิทธิพิเศษ ตรวจเช็กสภาพรถฟรี 25 รายการ จาก Autobacs โดยสามารถสมัครรับบริการได้ผ่านช่องทาง Call Center 02-200-7000 หรือ www.thaivivat.co.th หรือคลิกที่นี่ https://thaivivat.info/3LpjTLT ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม – 30 เมษายน 2565

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button