ข่าวประกัน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพระดับพรีเมียม“SUPREME HEALTH” ดูแลเหนือระดับคุ้มครองสูงสุด 80 ล้านบาท

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) ตระหนักดีว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID – 19 เป็นแรงผลักดันให้ผู้คนใส่ใจในการดูแลสุขภาพมากขึ้น ในขณะที่อัตราค่ารักษาพยาบาลก็มีแนวโน้มสูงขึ้นทุกปีเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้น หากเป็นโรคร้ายแรงหรือโรคที่ต้องใช้นวัตกรรมทางการแพทย์ยุคใหม่ ๆ ช่วยในการรักษา อัตราค่ารักษาพยาบาลก็จะสูงมากขึ้นเป็นทวีคูณ จะดีกว่าไหมหากมีทางเลือกในการดูแลสุขภาพที่ยกระดับความสบายใจไปอีกขั้น ด้วยความคุ้มครองที่รองรับค่ารักษาพยาบาลที่เพียงพอ เข้าถึงได้ทุกระดับของการรักษา รวมถึงครอบคลุมการใช้นวัตกรรมการรักษาแบบใหม่ ๆ กับ สัญญาเพิ่มเติม โอเชี่ยนไลฟ์ ซูพรีม เฮลท์ (Supreme Health) ที่สุดของประกันสุขภาพเหมาจ่ายของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ที่ให้ความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายด้วยวงเงินความคุ้มครองสูงสุดถึง 80 ล้านบาท ต่อรอบปีกรมธรรม์ประกันภัย* ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเข้าถึงการรักษาที่มีประสิทธิภาพ และใช้เทคโนโลยีในการรักษาที่ล้ำสมัย ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (IPD) ไม่ว่าจะเป็นค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการในโรงพยาบาล สูงสุดวันละ 15,000 บาท* รวมถึงคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ค่าแพทย์ ค่าผ่าตัด และค่ารักษาด้านจิตเวช ฯลฯ และให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) สูงสุด 40,000 บาทต่อปี* รวมถึงคุ้มครองค่า MRI CT Scan ค่าล้างไต เคมีบำบัด รังสีบำบัด Targeted Therapy ค่ารักษาทางทันตกรรมอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ กรณีผู้ป่วยนอก ค่าอวัยวะภายนอกเทียม ที่สำคัญ ยังให้ความคุ้มครอง ค่าดูแลโดยพยาบาลพิเศษ ค่ากายภาพบำบัด* โดยลูกค้าไม่ต้องสำรองจ่าย เมื่อเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลหรือคลินิกในเครือข่าย OCEAN LIFE ไทยสมุทรทั่วประเทศ***

โอเชี่ยนไลฟ์ ซูพรีม เฮลท์ (Supreme Health) รับประกันภัยบุคคลที่มีอายุ 11-80 ปี ต่อสัญญาได้ถึงอายุ 99 ปี สามารถเลือกแผนความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายได้ตั้งแต่ 5 ล้าน – 80 ล้านบาท ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียงวันละ 33 บาท** โดยเบี้ยประกันสุขภาพสามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์ที่สรรพากรกำหนด พิเศษสุด!! รับบริการ Best Doctors ความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ OCEAN LIFE Telemed ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ และบริการพิเศษด้านสุขภาพที่เหนือระดับอื่น ๆ อีกมากมาย

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าส่งมอบสุขภาพดีให้คนไทยพร้อมรับมือกับโรคภัยในอนาคตภายใต้แนวคิด OCEAN LIFE LOVE YOUR HEALTH ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมการประกันชีวิต เพื่อให้บริการที่เหนือความคาดหมาย OCEAN LIFE Digital Healthcare Services บริการดูแลสุขภาพครบวงจรตั้งแต่ก่อนป่วยจนถึงการพักฟื้น เพื่อทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

ข้อควรทราบ :

  • กรณีขอเอาประกันสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ ซูพรีม เฮลท์ (Supreme Health) แผน Diamond
    ** สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุ 20 ปี ขอเอาประกันสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ ซูพรีม เฮลท์ (Supreme Health) แผน Smart
    *** โรงพยาบาลหรือคลินิกเครือข่ายเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
    -โอเชี่ยนไลฟ์ ซูพรีม เฮลท์ เป็นชื่อทางการตลาดของสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ ซูพรีม เฮลท์ (Supreme Health)
    -การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด
    -ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต่าง ๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์
    -การลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เป็นไปตามหลักเกณฑ์ ที่กรมสรรพากรกำหนด
    -ข้อมูลในเอกสารนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นของผลิตภัณฑ์ ประกันภัยผู้ขอเอาประกันภัย/ผู้เอาประกันภัยควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม และทำความเข้าใจในรายละเอียดเงื่อนไขความคุ้มครอง ผลประโยชน์ และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง เมื่อได้รับกรมธรรม์ประกันภัยแล้วโปรดศึกษาเพิ่มเติม
    -อาณาเขตความคุ้มครอง: เฉพาะพื้นที่ในอาณาเขตประเทศไทยเท่านั้น

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button