ข่าวประกัน

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงานสัมมนาเนื่องในวันสตรีสากล 2565

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กร และการสื่อสารองค์กร (คนกลาง) เปิดงานสัมมนา “International Woman’s Day” ภายใต้ธีม “Break the Bias” เนื่องในวันสตรีสากล 2565 ให้กับลูกค้าคนพิเศษ และพนักงาน โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก 2 สาวสวยสุดสตรอง คุณหญิง รฐา โพธิ์งาม (คนซ้ายสุด) และคุณก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ (คนขวาสุด) พร้อมด้วยคุณสิริพร ราธี ผู้จัดการโครงการ WeEmpowerAsia ประจำประเทศไทย (คนที่ 2 จากขวา) มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจ ในหัวข้อ “Women Empowerment”

กิจกรรมดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีลูกค้า และพนักงาน เข้าร่วมงาน และรับชมผ่าน KTAXA Facebook live เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้นอกจากผู้เข้าร่วมงานจะได้ร่วมสนุกในกิจกรรม และรับชมมินิคอนเสิร์ตจากคุณหญิง รฐา แล้ว ยังได้ร่วมเปิดทัศนคติ ทลายอคติที่มีต่อเรื่องเพศ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสรรสร้างสังคมที่ดีขึ้นด้วยกัน พร้อมกันนี้ในเดือนมีนาคม บริษัทฯ ได้ร่วมลงนามรับแนวคิดจากข้อตกลงความร่วมมือเพื่อเสริมสร้างพลังสตรี (Women’s Empowerment Principles: WEPs) ซึ่งเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในเรื่องความเท่าเทียมกันทางเพศอย่างยั่งยืน และเป็นไปตามนโยบายของบริษัทฯ ที่จะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมลูกค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://ktaxa.live/customer-activity-pr หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม และผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button