ข่าวประกัน

FWD ประกันชีวิต ร่วมรณรงค์วันสตรีสากล มอบแคมเปญพิเศษดูแลสุขภาพผู้หญิงรับส่วนลดเบี้ยประกันปีแรก 20% สำหรับผลิตภัณฑ์คุ้มครองมะเร็งและโรคร้ายแรง

FWD ประกันชีวิต ร่วมรณรงค์วันสตรีสากล ประจำปี 2565 สนับสนุนให้ทุกคนใช้ชีวิตเต็มที่ในแบบที่ชอบโดยไม่ต้องกังวล มอบสิทธิพิเศษซื้อประกันออนไลน์ด้วยตนเองบนแพลตฟอร์ม iFWD ผ่านแคมเปญ International Women’s Day 2022 รับส่วนลดค่าเบี้ยฯปีแรกทันที 20% เมื่อซื้อประกันมะเร็ง FWD Easy E-Cancer” หรือ “ประกันโรคร้ายแรง Big 3” พร้อมกรอกโค้ด WOMEN22 ในช่องรหัสโปรโมชั่น https://ifwd.fwd.co.th/ วันที่ 8-14 มี.ค. 2565

นายอาร์จัน เวส ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาและสนับสนุนธุรกิจ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต หรือ “FWD ประกันชีวิต”) เปิดเผยว่า FWD ประกันชีวิต สนับสนุนให้ทุกคนใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ Celebrate living ได้ทุกวันโดยไม่ต้องกังวล ซึ่งในวันสตรีสากล วันที่ 8 มีนาคม 2565 นี้ FWD ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์เพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการใส่ใจดูแลสุขภาพตนเองให้ห่างไกลจากโรคร้ายแรง โดยเฉพาะโรคมะเร็งซึ่งพบมากในผู้หญิงและมีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกปี ซึ่งหากดูจากสถิติของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข จะพบว่า ผู้หญิงไทยป่วยมะเร็ง 151 คนต่อประชากร 100,000 คน ซึ่ง 5 โรคมะเร็งที่พบบ่อยคือมะเร็งเต้านม มะเร็งลำไส้ใหญ่และไส้ตรง มะเร็งตับและท่อน้ำดี มะเร็งปอด และมะเร็งปากมดลูก ทั้งนี้ FWD ประกันชีวิต ขอส่งมอบแคมเปญ International Women’s Day 2022 พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อประกันด้วยตัวเองผ่านช่องทางออนไลน์ iFWD ระหว่างวันที่ 8-14 มี.ค. 2565 เพื่อสร้างความมั่นใจให้ทุกคนได้ทำในสิ่งที่รักและใช้ชีวิตในแบบที่ชอบโดยมี FWD คอยดูแลอยู่เสมอ”

สำหรับแคมเปญ International Women’s Day 2022 ประกอบด้วย ส่วนลด 20% ค่าเบี้ยประกันปีแรก เมื่อซื้อประกันมะเร็ง FWD Easy E-Cancer ซึ่งเป็นแบบประกันที่ได้รับรางวัล Product Innovation Award สุดยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ประกันมะเร็ง 2 ปีซ้อน จาก นิตยสาร Business+ โดยคุ้มครองมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ สูงสุด 2,000,000 บาท หากตรวจพบมะเร็งพร้อมจ่ายเงินก้อนให้ไปรักษาแม้ระยะเริ่มต้น หรือ ประกันโรคร้ายแรง Big 3 ที่คุ้มครอง 3 กลุ่มโรคร้ายแรงพบบ่อยคือ โรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ กลุ่มโรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด และกลุ่มโรคเกี่ยวกับสมองและระบบประสาท โดยคุ้มครอง 3 โรคร้ายแรง สูงสุด 2,000,000 บาท และคุ้มครองชีวิต 50,000 บาท จ่ายเบี้ยประกันคงที่ 5 ปี ตามค่าเบี้ยอายุแรกเข้า ผ่านช่องทาง https://ifwd.fwd.co.th/ และกรอกโค้ด WOMEN22 ในช่องรหัสโปรโมชั่น เพื่อรับความคุ้มครองใน 5 นาที พร้อมรับ E-Policy ส่งตรงถึงอีเมลผู้ถือกรมธรรม์ ทันทีที่กรมธรรม์อนุมัติ ดูข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ https://fwdth.co/WDPRnew

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button