ข่าวประกัน

เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “uDesign”ประกันชีวิตควบการลงทุนที่ให้คุณออกแบบชีวิตได้เองด้วยความคุ้มครองที่มากกว่า ให้คุณใช้ชีวิตคุ้มค่ามากขึ้น

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำตลาดด้านการบริหารความมั่งคั่ง (Wealth Leader) ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ช่องทางการขาย และการบริการ ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ทุกไลฟ์สไตล์แบบ End to End ได้อย่างเหมาะสม ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการ “uDesign” ประกันชีวิตควบการลงทุน ตัวช่วยวางแผนการเงินที่คิดและออกแบบมาให้ครบ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างทุกช่วงชีวิต ทั้งการลงทุนในกองทุนรวม ความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพในกรมธรรม์เดียว สามารถปรับเปลี่ยนสัดส่วนการลงทุนได้ตามความต้องการ ยืดหยุ่น ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้หลากหลาย ทั้งการวางแผนการการศึกษาบุตร วางแผนเกษียณ วางแผนสุขภาพในระยะยาว และการวางแผนสร้างหลักประกันให้ทายาท เป็นต้น

โดยโครงการ “uDesign” ประกอบไปด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ยูนิตลิ้งค์ที่โดดเด่นด้วยการเป็นประกันชีวิตควบการลงทุนที่ให้คุณออกแบบชีวิตได้เอง ด้วยความคุ้มครองที่มากกว่า ให้คุณใช้ชีวิตคุ้มค่ามากขึ้น ชำระเบี้ยเท่ากัน แต่เลือกความคุ้มครองชีวิตได้มากกว่า(1) เลือกแนบสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่เบี้ยรวมคงที่ตลอดอายุสัญญา(2) เลือกความยืดหยุ่นได้มากกว่า เมื่อมีเหตุฉุกเฉินก็ปรับเปลี่ยนสัดส่วนความคุ้มครองชีวิตและส่วนการลงทุนได้ เลือกความคล่องตัวได้มากกว่า หยุดพักชำระเบี้ย รวมทั้งเพิ่มหรือถอนมูลค่าการลงทุนในกองทุนรวมเมื่อไหร่ก็ได้ เลือกความสะดวกสบายได้มากกว่า ด้วยบริการพิเศษจาก MTL Click Application ทั้งบริการดูพอร์ตการลงทุน เปรียบเทียบพอร์ตการลงทุน และทำรายการเกี่ยวกับการลงทุน เพื่อช่วยให้การวางแผนการเงินในระยะยาวเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

สำหรับผลิตภัณฑ์ภายใต้โครงการ uDesign ประกอบด้วย

·mDesign ความคุ้มครองและแผนการเงินที่เลือกออกแบบได้ ชำระเบี้ยสบายๆ รายงวด คุ้มครองยาวถึงอายุครบ 99 ปี(3) กังวลเรื่องเจ็บป่วยก็เพิ่มเติมความคุ้มครองสุขภาพด้วยเบี้ยประกันภัยคงที่ตลอดอายุสัญญา(2)

·mOne ไม่เป็นภาระผูกพันในอนาคต จ่ายเบี้ยเพียงครั้งเดียว รับความคุ้มครองพร้อมโอกาสลงทุนได้จนถึงครบอายุ 99 ปี(3)

·mOnePlus จ่ายเบี้ยครั้งเดียว เริ่มต้นเพียง 50,000 บาท รับความคุ้มครองเริ่มต้น 150% ของเบี้ยประกัน พลัสความมั่นคงในอนาคตของคุณและครอบครัว พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนที่ตอบโจทย์ทุกความเป็นคุณ

·mGrow 615 หมดกังวลค่าใช้จ่ายในระยะยาว ด้วยความคุ้มครองยาว 15 ปี ชำระเบี้ยสั้น 6 ปี เลือกขยายความคุ้มครองได้ถึงอายุครบ 99 ปี(4) พร้อมรับโบนัสเพิ่ม 2%(5) ณ ต้นปีกรมธรรม์ที่ 7

ล่าสุด บริษัทฯ ยังได้เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “uDesign” โดยได้ดึงครอบครัวสุดน่ารัก อย่างครอบครัว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์-แมทธิว ดีน พร้อมด้วยน้องดีแลนและน้องเดมี่ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ สื่อสารถึงการใช้ชีวิตที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง การเตรียมพร้อมรับมือกับอนาคตที่คาดเดาไม่ได้ การวางแผนหรือการตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับชีวิตจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อการใช้ชีวิตที่คุ้มค่ามากขึ้น เราต้องเลือกสิ่งที่ให้เราได้มากกว่า โดยภาพยนต์โฆษณาชุดนี้ถูกเล่าเรื่องราวผ่านโมเมนท์การใช้ชีวิตของลิเดียและแมทธิว ที่วางแผนและเตรียมพร้อมสำหรับอนาคตที่ไม่แน่นอน ด้วยการเลือกสิ่งที่ให้พวกเขาได้มากกว่า ซึ่งนั่นก็คือ uDesign ประกันชีวิตควบการลงทุน จากเมืองไทยประกันชีวิต ที่จ่ายเบี้ยเท่ากัน แต่ให้ความคุ้มครองชีวิตที่มากกว่า สูงสุดถึงอายุ 99 ปี สามารถซื้อสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ ที่เบี้ยรวมคงที่ตลอดอายุสัญญา จึงช่วยทำให้พวกเขาหมดห่วงกับหลายๆ เรื่อง และสามารถใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่ามากขึ้นกับคนที่พวกเขารัก “คุ้มครองมากกว่า ใช้ชีวิตคุ้มค่ามากขึ้น uDesign ประกันชีวิตควบการลงทุน จากเมืองไทยประกันชีวิต” โดยโฆษณาชุดนี้จะเผยแพร่ผ่านหลากหลายช่องทาง ได้แก่ สื่อสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ เว็บไซต์ www.muangthai.co.th, YouTube, Facebook, Instagram, Twitter, TikTok และ LINE Official Account เพื่อการสื่อสารที่สามารถเข้าถึงลูกค้าทุกเจเนเรชัน

หมายเหตุ

(1) ความคุ้มครองที่มากกว่าขึ้นอยู่กับอายุ เพศ สุขภาพ และผลตอบแทบจากการลงทุน เมื่อเทียบระหว่างแบบประกันภัยเมืองไทยยูนิตลิงค์ 1 (ชำระเบี้ยประกันภัยรายงวด) กับแบบประกันภัยเมืองไทย สมาร์ท โพรเทคชั่น 99/20

(2) สัญญาเพิ่มเติมแบบชำระค่าการประกันภัยโดยการหักจากมูลค่าการลงทุน

(3) ระยะเวลาคุ้มครองขึ้นอยู่กับระยะเวลาการชำระเบี้ย อัตราผลตอบแทนการลงทุน และการถอนเงินลงทุนบางส่วนจากกรมธรรม์

(4) ข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์และการพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

(5)ผู้เอาประกันภัยต้องชำระเบี้ยประกันภัยหลักอย่างต่อเนื่องครบทุกงวดตั้งแต่ปีที่ 1 ถึงปีที่ 6 โดยไม่เคยลดจำนวนเบี้ยประกันภัยหลัก และไม่เคยถอนเงินจากกรมธรรม์โดยการหักเงินจากบัญชีเงินสะสมจากเบี้ยประกันภัยหลัก และไม่เคยใช้สิทธิการหยุดพักชำระเบี้ยประกันภัย จะได้รับโบนัส 2% ของเบี้ยประกันภัยหลักที่ได้รับชำระแล้วตั้งแต่ปีที่ 1 ถึงปีที่ 6

-ภาวะการลงทุนที่ผันผวน การหยุดพักชำระเบี้ยประกันภัยรวมถึงการถอนเงินลงทุนออกบางส่วนจากกรมธรรม์ อาจส่งผลให้ผลประโยชน์และความคุ้มครองที่จะได้รับลดลง

-โครงการ uDesign เป็นชื่อทางการตลาดของโครงการเมืองไทยยูนิตลิงค์

-เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

-การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

-โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button