ข่าวประกัน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร แจกแล้ว!! รางวัลใหญ่รถยนต์ BMW X1 มูลค่ากว่า 2 ล้านบาทให้ลูกค้าผู้โชคดีในแคมเปญ “OCEAN LIFE ไทยสมุทร ลุ้นโชค 2 ชั้น ปี 3”

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) พร้อมด้วยคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลใหญ่ รถยนต์หรู BMW X1 มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท จากแคมเปญ “OCEAN LIFE ไทยสมุทร ลุ้นโชค 2 ชั้น ปี 3” ให้แก่คุณบัณฑิต เต็งวงษ์วัฒนะ ลูกค้าผู้โชคดีจากสาขาอ่างทอง ซึ่งเป็นลูกค้าที่ไว้วางใจให้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้พลังความรักดูแลชีวิตและครอบครัวมาเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 20 ปี โดยแคมเปญนี้นอกจากจัดขึ้นเพื่อตอบแทน และขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอด 72 ปีที่ผ่านมา ยังช่วยส่งเสริมให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพของตนเองมากขึ้น เพื่อให้มีร่างกายที่แข็งแรงพร้อมสู้กับทุกวิกฤตที่จะผ่านเข้ามาในชีวิตได้

สำหรับในปี 2565 OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าดูแลคนไทยผ่านวิกฤตอย่างยั่งยืน โดยได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด “OCEAN LIFE ไทยสมุทร ลุ้นโชค 2 ชั้น ปี 4” ที่จะชวนคนไทยรักสุขภาพ และรักษ์โลกไปพร้อม ๆ กับการลุ้นรางวัลใหญ่ ORA GOOD CAT รถยนต์ไฟฟ้า 100% พร้อมลุ้นจี้ทองคำหนัก 1 สลึง 56 รางวัลตลอดปี มูลค่ารวมกว่า 1.4 ล้านบาท เพียงลูกค้าซื้อประกันสุขภาพ OCEAN LIFE ENJOY HEALTH ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด พร้อมลงทะเบียนเข้าใช้งาน OCEAN CONNECT ผ่าน Line : @oceanlife หรือ OCEAN CLUB APP ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565 ก็มีสิทธิ์ลุ้นโชคได้หลายครั้งตลอดทั้งปี 2565 สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button