ข่าวประกัน

‘เมืองไทยประกันภัย’ ตอกย้ำความเชื่อมั่นแบรนด์แห่ง ‘ประกันภัย’ ชูบริการด้วยความจริงใจ กับแคมเปญ “#เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย”

บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI ภายใต้การนำของ นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือที่รู้จักกันในนาม “มาดามแป้ง” เปิดตัวแคมเปญ “#เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย Season 3” เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ชูกลยุทธ์ซีอีโอมาร์เก็ตติ้ง ตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับ เมืองไทยประกันภัย ธุรกิจประกันวินาศภัยที่รับมือกับทุกวิกฤตอย่างเข้มแข็ง พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ ด้วยการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อสร้างการให้บริการด้วยความจริงใจ ใส่ใจความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ ควบคู่ไปกับการทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยว่า “จากวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 การดำเนินธุรกิจในเกือบ 3 ปีที่ผ่านมา ถือว่าเป็นเส้นทางที่อยู่บนความท้าทายครั้งใหญ่ ซึ่งธุรกิจประกันภัยนั้นเป็นธุรกิจที่ได้รับผลกระทบทั้งในเชิงบวกและลบ การประคับประคองธุรกิจให้เข้มแข็งได้ จะต้องใช้ความพยายาม ความสามารถ ทักษะ ความรู้ ทุกด้าน มาเป็นตัวช่วยในการพิสูจน์ตัวเอง จะเห็นได้ว่า เมืองไทยประกันภัย ต้องเตรียมความพร้อมรับมือกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และปรับตัวอย่างต่อเนื่อง”

ในปี 2565 บริษัทฯ ได้ปรับตัวให้บริษัทฯ เดินหน้าอย่างเข้มแข็ง ดึงกลยุทธ์ “ซีอีโอมาร์เก็ตติ้ง” (CEO Marketing) มาใช้อีกครั้ง ผ่านการชูจุดแข็งของแม่ทัพใหญ่อย่าง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ด้วยการบริหารงานและนำพา เมืองไทยประกันภัย เดินหน้าอย่างเข้มแข็งและยาวนานกว่า 90 ปี ซึ่งหัวใจหลักในการทำแคมเปญ คือ การยึดหลักการให้บริการที่ให้ใจให้จนสุด เรียกศรัทธาสร้างฐานความเชื่อมั่น และความไว้วางใจจากผู้บริโภค พร้อมกับการมุ่งสู่แบรนด์ ‘ประกันภัย’ ที่อยู่ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศ

สำหรับผลิตภัณฑ์ของ เมืองไทยประกันภัย ได้ถูกคิดค้นและออกแบบผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ คุ้มค่า ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม ซึ่งเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนไทยหลากหลายด้าน อาทิ ประกันอัคคีภัย ประกันที่ให้ความคุ้มครองเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ทรัพย์สิน หรือธุรกิจ ที่เกิดจากสาเหตุไฟไหม้ ภัยธรรมชาติ และภัยอื่น ๆ , ประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ ประเภทชั้น 1, ชั้น 2 และ 2+, ชั้น 3 และ 3+ ให้ความคุ้มครองตั้งแต่ตัวรถยนต์ บุคคล ทรัพย์สินภายในรถยนต์ ซึ่งแต่ละประเภทจะคุ้มครองแตกต่างกันออกไป รวมถึงการให้บริการในเรื่องของประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.), ประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ ให้ความคุ้มครองกรณีเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ทั้งกรณีการเจ็บป่วยจากโรคภัย หรือแม้แต่การบาดเจ็บจากอุบัติเหตุในชีวิตประจำวัน และนอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ในด้านประกันภัยอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อรองรับความเสี่ยงภัยที่จะเกิดขึ้นกับผู้บริโภค ซึ่งผู้ซื้อสามารถศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของผลิตภัณฑ์และบริการได้ที่ www.muangthaiinsurance.com

นางนวลพรรณ กล่าวเพิ่มเติม “สำหรับธุรกิจประกันภัย เสมือนเป็นธุรกิจที่คอยช่วยเหลือผู้คนในยามเกิดภัย ซึ่งจากวิกฤตต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เมืองไทยประกันภัย ได้เดินทางเคียงข้างสังคมไทยมาอย่างเข้มแข็งและต่อเนื่องจึงมั่นใจว่าแคมเปญ #เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย จะเป็นตัวช่วยสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ได้เกิดความอุ่นใจ และวางใจให้เมืองไทยประกันภัย ช่วยเป็นผู้ดูแลและคุ้มครองความเสี่ยงภัยในชีวิตและทรัพย์สิน สามารถแบ่งเบาภาระรับมือกับวิกฤต เพื่อให้ลูกค้าทุกท่าน “ยิ้มได้ เมื่อภัยมา” ดั่งเช่นสโลแกนของ เมืองไทยประกันภัย ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยของคนไทย ที่ยึดหลักในการดำเนินงานเพื่อคนไทย มากกว่า 90 ปี และมุ่งมั่นตอบแทนคืนกำไรทางใจสู่สังคม โดยทำกิจกรรมเพื่อสังคมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ด้วยความยั่งยืนตลอดมา

เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย #ยิ้มได้เมื่อภัยมา

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button