ข่าวประกัน

TQM ชวนมอบ ‘ของขวัญที่มากกว่าหัวใจ’ ให้คนรักกับประกันสุขภาพ Health เบา เบา

ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) ปล่อยแคมเปญ ‘ของขวัญที่มากกว่าหัวใจ’ รับเดือนแห่งความรัก ด้วยแนวคิด ‘รักแข็งแรง สุขภาพแข็งแรง ให้ประกันเป็นตัวแทนคุ้มครองคนที่คุณรัก’ มาพร้อมแพคเก็จประกันสุขภาพ Health เบา เบา คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลโควิด-19 ทุกสายพันธุ์ คุ้มครองกรณีเป็นผู้ป่วยใน เบี้ยเริ่มต้นเพียง 2,940 บาท ซื้อให้คนที่รักได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ของ TQM

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า การระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอนทำให้ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้คนไทยเกิดความตระหนักกับการทำประกันสุขภาพเพื่อรองรับความเสี่ยงกันมากขึ้น จึงได้ต่อยอดแนวคิดในการออกแบบแคมเปญ ของขวัญที่มากกว่า ‘หัวใจ’ ในโอกาสที่เดือนกุมภาพันธ์ถือเป็นเดือนแห่งความรัก ขณะเดียวกัน TQM ในฐานะ โบรคเกอร์ประกันภัยอยากเพิ่มมุมมองใหม่ๆ ในการมอบของขวัญในวันวาเลนไทน์หรือในวันพิเศษๆ เป็นประกันภัยสุขภาพถือเป็นตัวแทนแห่งความรักความห่วงใยที่คนรักจะมอบให้แก่กัน ซึ่งอาจจะไม่ได้สื่อถึงเพียงแค่คู่รักเท่านั้น ยังหมายรวมถึงพ่อ แม่ พี่ น้อง และเพื่อน ก็สามารถถ่ายทอดความห่วงใยผ่านของขวัญที่มากกว่าหัวใจนี้ได้

ด้านดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ ของขวัญที่มากกว่า ‘หัวใจ’ เป็นการคัดสรรโปรดักท์ประกันสุขภาพ Health เบา เบา ที่มีให้เลือกหลากหลายความคุ้มครองซึ่งครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน นั่นคือค่ารักษาพยาบาลในกรณีที่ต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล และคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลครอบคลุมผู้ป่วยที่ติดเชื้อจากไวรัสโควิด-19 ทุกสายพันธุ์ มาในราคาที่คนไทยจับต้องได้ ด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 2,940 บาทต่อปี โดยใช้แผนการตลาดที่สื่อสารด้วยคอนเซปต์ รักแข็งแรง สุขภาพแข็งแรง ให้ประกันเป็นตัวแทนคุ้มครองคนที่คุณรัก เพราะเราไม่สามารถดูแลคนรักได้อย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่ซื้อแพ็กเกจประกันสุขภาพในแคมเปญฯ ยังสามารถใช้สิทธิ์รับส่วนลดในการใช้บริการปริ้นท์ภาพ Canvas จากโซดาปริ้นท์ติ้งในราคาพิเศษจาก 2,200 บาท เหลือเพียง 888 บาท เริ่มวันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2565

สำหรับประกันสุขภาพ Health เบา เบา สามารถสั่งซื้อให้คนรักได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ของ TQM คลิก bit.ly/3oCSEVrหรือเข้าไปที่ไลน์ TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่สายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button