ข่าวประกัน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดบริการใหม่! OCEAN LIFE EASY CLAIM ยื่นเอกสารเคลมและรับเงินง่ายๆ ทางออนไลน์ สะดวก ปลอดภัย มั่นใจ รักษ์โลก

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ (CEO) ตระหนักถึงวิถีการดำเนินชีวิตของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างก้าวกระโดดจากวิกฤต COVID – 19 นำไปสู่เทรนด์การใช้ชีวิตแบบ Next Normal ที่เปิดรับเทคโนโลยีบริการดิจิทัล รวมถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ ช่วยทำให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังปลอดภัยจากการสัมผัสกับโรคติดต่ออีกด้วย ดังนั้น OCEAN LIFE ไทยสมุทร จึงได้ส่งนวัตกรรมการบริการใหม่ล่าสุด! OCEAN LIFE EASY CLAIM บริการเคลมสินไหมออนไลน์ผ่าน LINE : @Oceanlife เชื่อมต่อ OCEAN CONNECT ที่ช่วยให้เรื่องเคลมเป็นเรื่องง่าย แบ่งเบาภาระของลูกค้าในยามเจ็บป่วยหากจำเป็นต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล และต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล โดยครอบคลุมการเคลมค่ารักษาพยาบาลจากการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ สำหรับผู้ป่วยใน (IPD) และผู้ป่วยนอก(OPD) และกรณีสินไหมค่าชดเชยรายได้รายวันทั้งลูกค้ารายบุคคล และลูกค้าประกันกลุ่มลูกค้า ซึ่งลูกค้าสามารถส่งเคลมสินไหมออนไลน์ได้ง่าย ๆ จากทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมงผ่าน LINE : OCEAN CONNECT โดยลูกค้าไม่ต้องส่งเอกสารต้นฉบับมาให้บริษัท (ยกเว้นกรณีที่มีการร้องขอเท่านั้น) พร้อมยืนยันให้มั่นใจด้วยการโอนเงินสินไหมเข้าบัญชีของลูกค้าโดยตรง ช่วยให้ลูกค้าปลอดภัยจากการเดินทาง ลดเสี่ยงเลี่ยงการติดเชื้อ COVID – 19 พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่นด้วยมาตรฐานการบริการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนกิจกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ และการรับรองระบบสารสนเทศ จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ที่สำคัญได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดโลกร้อน จากการลดการใช้กระดาษอีกด้วย

โดยลูกค้าสามารถใช้บริการ OCEAN LIFE EASY CLAIM ได้ง่าย ๆ เพียงคลิกจากมือถือของคุณ เพียง ADD LINE : @Oceanlife และลงทะเบียนเชื่อมต่อ OCEAN CONNECT เลือกประเภทของแบบประกันชีวิต ไปที่ข้อมูลสินไหมในหน้าจอ “บริการลูกค้า” และคลิกแจ้งเคลมออนไลน์ E-Claim ระบบจะให้ลูกค้าตรวจสอบข้อมูลก่อนการใช้สิทธิ์ จากนั้นลูกค้ากรอกข้อมูลให้ครบถ้วนตามขั้นตอนที่บริษัทกำหนด พร้อมแนบไฟล์เอกสารประกอบการเรียกร้องสินไหมที่บริษัทร้องขอ โดยบริษัทจะตอบกลับลูกค้าภายใน 1 วันทำการ หรือหากมีข้อสงสัย ลูกค้าสามารถติดต่อสายด่วน OCEAN LIFE CLAIMS HOTLINE ได้ตลอด 24 ชม. โทร. 0 2207 8888 กด 2

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังในการพัฒนานวัตกรรมการบริการ เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าได้มีความสุขกับการใช้ชีวิต และเตรียมพร้อมรับมือกับทุกความเปลี่ยนแปลงในอนาคต เพื่อเป็นให้มากกว่าการประกันชีวิต ที่พร้อมให้คำปรึกษาการวางแผนดูแลชีวิต สุขภาพ การเงิน ครอบคลุมทั้งคุณ ครอบครัวและคนที่คุณรัก สนใจติดตามเรื่องราวดี ๆ จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผ่านทาง OCEAN CLUB APP หรือช่องทาง LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife และเว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0 2207 8888

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button