ข่าวประกัน

อาคเนย์ประกันภัยและไทยประกันภัยสรุปยอดคนสนใจขอคืนเบี้ยโควิดกว่า 889,000 ราย เริ่มโอนเงินคืน 9 ก.พ. นี้

บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) แจ้งผลการลงทะเบียนรับเบี้ยโควิด-19 คืนเต็มจำนวน พบมีผู้สนใจเข้ามาทำรายการกว่า 889,000 ราย และลงทะเบียนสำเร็จ 387,000 ราย มั่นใจเริ่มโอนเบี้ยประกันภัยโควิด-19 คืนเต็มจำนวนให้ลูกค้าที่ลงทะเบียนได้ตั้งแต่ 9 กุมภาพันธ์นี้

สำหรับภาพรวมของการลงทะเบียนรับคืนเบี้ยประกันภัยโควิดเต็มจำนวน ตั้งแต่ 1 – 7 กุมภาพันธ์ 2565 พบว่า ผู้เอาประกันภัยของทั้ง 2 บริษัทฯ ให้ความสนใจกดทำรายการผ่านระบบลงทะเบียนเข้ามามาก รวมถึง มีการติดต่อสอบถามขั้นตอนและการเตรียมเอกสารลงทะเบียนผ่านช่องหลักของบริษัท อาทิ ศูนย์ดูแลลูกค้าโทร 1726 กว่า 10,000 สาย เฟซบุ๊ก อาคเนย์Southeast กว่า 3,000 ข้อความ Line@Southeast.th ประมาณ 21,000 ข้อความ รวมถึง การสื่อสารผ่านตัวแทนและสาขาอาคเนย์ทั้ง 75 สาขาทั่วประเทศ

โดยตลอดระยะเวลาที่เปิดรับลงทะเบียนบริษัทฯ ได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่อาคเนย์ประกันภัยใน 75 สาขาทั่วประเทศ เพื่อทำหน้าที่ให้คำแนะนำการเตรียมเอกสาร และช่วยลูกค้าลงทะเบียนออนไลน์ พร้อมทั้ง จัดทำคำถามที่ลูกค้าสอบถามบ่อยขึ้นบนสื่อหลักของอาคเนย์ประกันภัยและไทยประกันภัย ตลอดจน เร่งประชาสัมพันธ์ขั้นตอนการลงทะเบียน ผ่านสื่อโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ สื่อออนไลน์ชั้นนำ รวมถึง โบรกเกอร์ และตัวแทนทั่วประเทศ

อย่างไรก็ตาม ลูกค้าที่ไม่ประสงค์จะรับคืนเบี้ยประกันภัยโควิด-19 กรมธรรม์ของท่านจะยังคงมีผลบังคับ ตราบเท่าที่บริษัทยังคงประกอบธุรกิจประกันภัยอยู่

อาคเนย์ประกันภัยและไทยประกันภัย ขอขอบคุณลูกค้า คู่ค้า และพันธมิตรทางธุรกิจคนสำคัญเป็นอย่างยิ่ง สำหรับความเข้าใจในสถานการณ์ รวมถึง เรายังยืนยันเจตนารมณ์ของบริษัทฯ ที่ต้องการจะดูแลทุกกลุ่มให้ได้รับประโยชน์อย่างดีที่สุดเท่าที่บริษัทฯ จะสามารถดำเนินการได้

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button