สถาบันการเงิน

ธ.ไทยเครดิต อัดโปรดอกเบี้ย 0% พร้อมเพิ่มวงเงิน ‘สินเชื่อ SME กล้าให้’เสริมแรงผู้ประกอบการ Micro SME ฟื้นฟูธุรกิจ ฟันฝ่าทุกอุปสรรค

ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) อัดโปรแรง ‘สินเชื่อ SME กล้าให้’ ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน พร้อมเพิ่มวงเงินสินเชื่อสูงสุดเป็น 35 ล้านบาท หรือไม่เกิน 2 เท่า ของราคาประเมินหลักประกัน ตอกย้ำจุดยืนเคียงข้างผู้ประกอบการ Micro SME ในการฟื้นฟูธุรกิจ ตามแนวคิด “Everyone Matters ทุกคนคือคนสำคัญ” หลังจากเริ่มมีมาตรการคลายล็อกดาวน์และเห็นสัญญาณการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2565

นายนาธัส กฤตวรานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริหารธุรกิจไมโครเอสเอ็มอี ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แม้ในปัจจุบันสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยจะยังอยู่ในระดับที่ต้องเฝ้าระวัง แต่ภาคเศรษฐกิจก็เริ่มเห็นสัญญาณการฟื้นตัวอย่างค่อยเป็นค่อยไป จากมาตรการคลายล็อกดาวน์ นโยบายเปิดประเทศ และมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆ ของภาครัฐ เป็นโอกาสที่ดีที่ผู้ประกอบการ Micro SME จะได้เริ่มฟื้นฟูธุรกิจของตนเอง ธนาคารไทยเครดิตซึ่งมีจุดยืนชัดเจนในการยืนหยัดเคียงข้างผู้ประกอบการให้สามารถข้ามผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก และเชื่อมั่นในศักยภาพของธุรกิจ Micro SME เล็งเห็นความต้องการในการเข้าถึงเงินทุนของผู้ประกอบการ จึงเพิ่มวงเงินสินเชื่อ SME กล้าให้ พร้อมโปรโมชันดอกเบี้ย 0% เพื่อเป็นแรงสนับสนุนให้ผู้ประกอบการ Micro SME สามารถฟื้นฟูธุรกิจให้กลับมาแข็งแกร่งได้โดยเร็ว”

สินเชื่อที่เข้าร่วมโปรโมชันดังกล่าว ได้แก่ สินเชื่อ SME กล้าให้เต็ม MAX วงเงินสูงสุด 35 ล้านบาท หรือไม่เกิน 2 เท่า ของราคาประเมินหลักประกัน และสินเชื่อ SME กล้าให้ สำหรับนิติบุคคลบัญชีเดียว วงเงินสูงสุด 25 ล้านบาท สินเชื่อทั้ง 2 ประเภท รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 3 เดือน ผู้ประกอบการ Micro SME ที่สนใจสามารถสมัครสินเชื่อพร้อมรับข้อเสนอพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2565 สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อ Call Center ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย โทร 02-697-5454 หรือที่เว็บไซต์ www.tcrbank.com

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button