ข่าวประกัน

วาระ 80 ปี ไทยประกันชีวิตจัดกิจกรรม Family Healthcare ดูแลสุขภาพครอบครัวไทย

นายอังกูร ศรีกัลยาณบุตร รองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิต (Thai Life Insurance : TLI) ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดมุ่งสู่การเป็น “ทุกคำตอบของการประกันชีวิต การประกันสุขภาพ และการวางแผนทางการเงิน” ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในรูปแบบเฉพาะบุคคล รวมถึงสร้างสรรค์สิทธิพิเศษและกิจกรรมต่างๆ ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้นเพื่อเป็นการขอบคุณความไว้วางใจของลูกค้า และในวาระที่บริษัทประกันชีวิตแห่งแรกของคนไทยแห่งนี้ดูแลคนไทยมาครบ 80 ปี บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรม Family Healthcare ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จะส่งมอบการดูแลสุขภาพแบบครบวงจรสำหรับลูกค้า 80 ท่านแรกที่ซื้อแบบประกันทีแอล ยูนิเวอร์แซลไลฟ์, ทีแอล ไลฟ์โซลูชั่น (ยูนิตลิงค์), ประกันกลุ่ม Par Product, ไทยประกันชีวิต Legacy Fit หรือสัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพ Health Fit DD และ Health Fit Ultra โดยชำระเบี้ยประกันภัยปีแรก ตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2565 หรือจนกว่าสิทธิ์จะครบตามจำนวนที่กำหนด

จะได้รับบริการดูแลสุขภาพตรวจวัดมวลร่างกาย และวัดความดันด้วยเทคโนโลยีทันสมัย พร้อมบริการล้างและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เครื่องปรับอากาศ และบริการฆ่าเชื้อกำจัดไรฝุ่นเตียงและโซฟา รวมมูลค่า 12,500 บาท

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเริ่มรับบริการดังกล่าวได้ระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2565 สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อตัวแทนฯ Life Partner ของไทยประกันชีวิต หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มโทร. 1124

“บริษัทฯ พร้อมดูแลลูกค้า และส่งมอบสุขภาพที่ดี ชีวิตที่ดี ชีวิตที่มั่งคั่งมั่นคงอย่างครบรอบด้าน ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงคัดสรรสิทธิพิเศษ เพื่อตอบความต้องการของลูกค้าแบบเฉพาะบุคคล ในทุก Lifestyle / Life Stage และ Life Event ของลูกค้า ผสานการดูแลจากตัวแทนฯ ที่มีจิตวิญญาณของการให้บริการเสมือนดูแลคนในครอบครัว” นายอังกูรกล่าว

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button