ข่าวประกัน

The 1 และ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน แจกส้ม 8,888 ลูกพร้อมเปิดตัวแคมเปญ ‘The Lucky 1’

The 1 และ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน แจกส้ม 8,888 ลูกพร้อมเปิดตัวแคมเปญ ‘The Lucky 1’ ส่งมอบความห่วงใยและความมั่งคั่ง ให้กับคนไทย ต้อนรับปีเสือทอง

The 1 และ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ส่งมอบความมั่งคั่งประเดิมปีเสือ ด้วยการแจกส้ม 8,888 ลูก ให้กับลูกค้า เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ในช่วงวันจ่ายของเทศกาลตรุษจีน พร้อมเปิดตัวแคมเปญ ‘The Lucky 1’ ให้คนไทยเริ่มต้นปีเสือทองนี้อย่างมีสไตล์ ตามเจตนารมย์ความร่วมมือในการนำเสนอโซลูชันบริการดิจิทัลด้านสุขภาพแบบเต็มรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์คนไทยทุกช่วงอายุและครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ แคมเปญ ‘The Lucky 1’ ให้ลูกค้าเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ซึ่งเป็นเทศกาลที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ ความร่ำรวย และความเจริญรุ่งเรือง และเริ่มต้นปีเสือทองนี้อย่างมีสไตล์ โดยมีกิจกรรมและความพิเศษมากมาย เพื่อความมั่งคั่งทางการเงินที่ดี สุขภาพที่แข็งแรงให้กับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ผ่านกิจกรรมและโปรโมชั่นมากมาย มีทั้งฟรีประกัน โปรโมชั่นราคาพิเศษสุด ๆ ตลอดทั้งเดือน

กิจกรรมต่าง ๆ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ภายใต้แคมเปญ ‘The Lucky 1 ได้แก่:

The 1 Lucky PA for Lucky one มอบความห่วงใย ด้วยของขวัญสุดพิเศษ ฟรี The 1 Lucky PA ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองสูงสุด 250,000 บาท นาน 31 วัน ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2565

Lucky one, Lucky promotion มอบของขวัญล้ำค่าในช่วงตรุษจีนนี้ รับอั่งเปาสูงสุด 15,000 บาท เพียงซื้อประกัน The 1 Legacy จ่ายเบี้ยฯ 8 ปี รับเงินคืน 8%* ทุกปี และรับเงินก้อนโตคืน 888%* เมื่อครบสัญญา (*ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น) เมื่อซื้อภายใน 28 กุมภาพันธ์ 2565

X88 Lucky ส่งความมั่งมี สุขภาพดี การเงินดี ต้อนรับตรุษจีน รับคะแนน The 1 X88 เมื่อซื้อประกันออนไลน์ The 1 x Prudential เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ร่วมรายการ ภายใน 28 กุมภาพันธ์ 2565

Member get Member ลูกค้าปัจจุบันรับความพิเศษเพิ่มขึ้น เพียงแนะนำลูกค้าใหม่ให้ซื้อประกัน The 1 Legacy รับทันทีคะแนน The 1 point จำนวน 5,000 คะแนน ยิ่งแนะนำมาก ยิ่งได้มาก

ตามธรรมเนียมการแจกส้มเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลตรุษจีน เพราะส้มถือเป็นผลไม้มงคล และคำในภาษาจีนกลาง คำว่าส้มฟังดูคล้ายกับคำว่า ‘ความมั่งคั่ง’ และมีสีที่เป็นสัญลักษณ์ของ ‘ทอง’ ส่วนเลข 8 นั้นในวัฒนธรรมจีนเชื่อกันมายาวนานว่าเป็นเลขนำโชค เพราะเลข 8 เกี่ยวข้องกับความมั่งคั่ง ซึ่งสิ่งนี้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ที่จะทำให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีและความมั่นคงทางการเงินมากยิ่งขึ้น

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button