ข่าวประกัน

กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น มอบเป็นของขวัญปีใหม่ สร้างรอยยิ้ม ส่งความสุขสู่สังคมอย่างยั่งยืน

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำจุดยืนการเป็นองค์กรที่รับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม มาตลอดระยะเวลา 70ปี สานต่อเจตนารมณ์การดูแลสังคมและชุมชนอย่างยั่งยืน ผ่านโครงการสินค้าเทศกาลปีใหม่ 2565 ด้วยของขวัญจากผลิตภัณฑ์พื้นบ้านและหัตถกรรมท้องถิ่น ช่วยส่งเสริมอาชีพและสร้างรายได้สู่ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โครงการ “กรุงเทพประกันชีวิต สร้างรอยยิ้ม ส่งความสุข สู่สังคม” เกิดจากความตั้งใจของเราในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและส่งเสริมชุมชนในแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบด้านเศรษฐกิจจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์และงานหัตถกรรมจากกลุ่มชาวบ้านซึ่งมีความสวยงามมีคุณค่าเป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่น อีกทั้งยังเป็นการใช้วัสดุธรรมชาติจากแหล่งผลิตอย่าง กก หวาย กระจูดและกรรมวิธีการผลิตจากภูมิปัญญาท้องถิ่น เช่น การทอ และย้อมครามด้วยวิธีการแบบดั้งเดิมซึ่งถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นควรค่าแก่การอนุรักษ์สืบสาน ซึ่งบริษัทได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและภูมิใจที่ได้ร่วมสนับสนุน นำมาสร้างสรรค์เป็นสินค้าเทศกาลปีใหม่ของบริษัท เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนความรู้สึกดีดีให้แก่กัน พร้อมร่วมส่งต่อกำลังใจ และสร้างรายได้สู่ชุมชนให้สามารถยืนหยัดพึ่งพาตนเองโดยเฉพาะในสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง”

นอกจากนี้ โครงการ “กรุงเทพประกันชีวิต สร้างรอยยิ้ม ส่งความสุข สู่สังคม” ยังเป็นการต่อยอดและสานต่อเจตนารมณ์ในการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม ซึ่งกรุงเทพประกันชีวิตได้ดำเนินมาตลอดภายใต้กิจกรรมของ BLA Happy Life Go Green ภายในองค์กรและร่วมกับพันธมิตร และในโอกาสครบรอบ 70 ปี บริษัทได้จัดทำสินค้าเทศกาลภายใต้นโยบายรักษ์โลก โดยมุ่งเน้นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและสนับสนุนการลดปริมาณขยะทั้งจากกระบวนการผลิตและใช้งาน เพื่อส่งต่อเป็นของขวัญที่ไม่เพียงแต่มีความสวยงามและให้ประโยชน์ด้านการใช้สอย แต่ยังส่งต่อความรู้สึกดีดี ด้วยคุณค่าต่อสังคมและร่วมปลูกจิตสำนึกรักธรรมชาติไปด้วยกัน ซึ่งบริษัทได้เปิดให้พนักงาน ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินของบริษัท สามารถร่วมสนับสนุนโครงการโดยการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ภายในองค์กรในช่วงปลายปีที่ผ่านมา เพื่อมอบเป็นของขวัญและส่งต่อความสุขในเทศกาลปีใหม่

ในโอกาสขึ้นปีใหม่ 2565 นี้ กรุงเทพประกันชีวิตขอร่วมส่งต่อความรู้สึกดีดี พร้อมอยู่เคียงข้างให้ทุกท่านมุ่งสู่ความสำเร็จในเป้าหมายในชีวิต ด้วยกำลังใจที่เปี่ยมล้นตลอดทั้งปี และขอขอบคุณในทุกการสนับสนุนและความไว้วางใจที่มีให้กับบริษัทมาโดยตลอด พร้อมคำมั่นที่จะมุ่งมั่นสานต่อการยกระดับการพัฒนาการให้บริการควบคู่ไปกับการให้ความสำคัญในการพัฒนาสังคม สิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button